Jumsuit điệu đà tay con thiết kế dễ thương có nhiều màu

Giá bán : 490,000 VNĐ
Mã sản phẩm : DD21119
Chất liệu : Carolan
Màu sắc : Đen, gạch, xám
Size : M, L, XL
Xuất xứ : Việt Nam

Jumsuit điệu đà tay con thiết kế dễ thương có nhiều màu cùng thiết kế xinh xắn sẽ là một item thật nổi bật trong kho đồ của bạn. Vẻ nữ tính của váy khi kết hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là món quà hoàn hảo nhất mà bạn có thể tặng cho chính mình. Cùng điểm qua những gì mà sản phẩm này đem đến cho các nàng nhé.

Jumsuit điệu đà tay con thiết kế dễ thương có nhiều màu - jumpsuit đẹp

Jumsuit điệu đà tay con thiết kế dễ thương có nhiều màu được gia công từ chất liệu Carolan, với phong cách hiện đại xì teen, trau chuốt từng chi tiết may. Phái đẹp không chỉ ưng bụng với chân váy thanh lịch nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời cực thời trang. Vẻ sành điệu mà đầm jumpsuit này mang lại sẽ khiến cô gái trở nên hấp dẫn trong bất cứ nơi nào quý cô góp vui.

Jumsuit điệu đà tay con thiết kế dễ thương có nhiều màu - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục hot nhất hiện tại, thì những item thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ đặc biệt cho các bạn nữ ưa mến sự năng động, thanh lịch, mà vẫn nổi lên sắc thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc Đen, gạch, xám bắt mắt, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp chị em bắt mắt hơn trong mọi trường hợp.

Jumsuit điệu đà tay con thiết kế dễ thương có nhiều màu - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp cho bạn nữ tuổi teen, bạn nữ công sở, và cả các nàng hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của shop quần áo nữ đẹp, bạn gái chỉ cần kết hợp chúng với một chiếc túi xách đúng mốt, một đôi dép nào mà bạn cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Jumsuit điệu đà tay con thiết kế dễ thương có nhiều màu - đầm jumpsuit

Không phải ngẫu hứng mà xu hướng kết hợp áo và chân váy lại ngày càng được bạn nữ quan tâm như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi, và hơn hết, nó là sự thay đổi linh hoạt nhất mà bạn có thể tưởng tượng được về cách mix đồ. Lúc nào thích thay đổi, chị em chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Jumsuit điệu đà tay con thiết kế dễ thương có nhiều màu - bộ liền jumpsuit

Với Jumsuit điệu đà tay con thiết kế dễ thương có nhiều màu tại mẫu váy thời trang, bạn nữ chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một bộ mẫu jumpsuit công sở hợp mốt nhất. Bạn gái giờ đây không chỉ gò bó thiên chức trong gia đình, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách nàng khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Jumsuit điệu đà tay con thiết kế dễ thương có nhiều màu - jumpsuit đi biển

Sang trọng, trẻ trung, linh hoạt và không kém phần sành điệu, jumpsuit đẹp sẽ sánh bước cùng nàng trên từng nẻo đường, với miệng cười lung linh, chị em còn băn khoăn gì mà không đi về phía trước để hoàn thành những mục tiêu nàng đưa ra?  

Mua ngay