Jumpsuit ngọc trai đính ngọc sexy cực quyến rũ

Jumpsuit ngọc trai đính ngọc sexy cực quyến rũ

Đã mua: 390 Đã xem: 413,126
  • Mã sản phẩm: DD21117 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton Anh đính Ngọc trai
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumpsuit ngọc trai đính ngọc sexy cực quyến rũ với thiết kế xinh xắn sẽ là một nhân tố thật tỏa sáng trong kho đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của chân váy khi kết hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là trang phục hoàn hảo nhất mà bạn có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà item này mang đến cho các nàng nhé.

Jumpsuit ngọc trai đính ngọc sexy cực quyến rũ - đồ bay jumpsuit thời trang
Jumpsuit ngọc trai đính ngọc sexy cực quyến rũ - đồ bay jumpsuit thời trang

Jumpsuit ngọc trai đính ngọc sexy cực quyến rũ được may từ chất liệu Cotton Anh đính Ngọc trai, cùng kiểu hiện đại trẻ trung, cẩn thận từng chi tiết may. Nàng không những vừa lòng với chân váy bắt mắt nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời đẳng cấp thời trang. Vẻ sành điệu mà mẫu đồ jumpsuit này mang lại sẽ khiến cô nàng trở nên cuốn hút trong những buổi tiệc nào quý cô tham gia.

Jumpsuit ngọc trai đính ngọc sexy cực quyến rũ - bộ quần áo liền jumpsuit
Jumpsuit ngọc trai đính ngọc sexy cực quyến rũ - bộ quần áo liền jumpsuit

Theo xu hướng thời trang hot nhất năm nay, thì những item thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ đồ jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các cô gái yêu thích sự năng động, thanh lịch, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Trắng, đen trang nhã, điêu luyện, đây chính là bộ đồ bay jumpsuit giúp nàng hấp dẫn hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit ngọc trai đính ngọc sexy cực quyến rũ - mẫu jumpsuit công sở
Jumpsuit ngọc trai đính ngọc sexy cực quyến rũ - mẫu jumpsuit công sở

Đồ bay jumpsuit thời trang thích hợp cho cô nàng muốn đẹp hơn, nàng công sở, và cả các nàng hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của đầm đẹp thời trang, các nàng chỉ cần phối chúng với một chiếc túi xách đúng mốt, một đôi giày nào mà bạn cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải không không mà xu hướng phối hợp áo và chân váy lại ngày càng được phụ nữ để ý như thế. Mẫu đồ jumpsuit đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi, và trên hết, nó là sự biến đổi linh hoạt nhất mà các bạn có thể hình dung được về cách mix đồ. Lúc nào muốn thay đổi, bạn chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Jumpsuit ngọc trai đính ngọc sexy cực quyến rũ tại đầm thời trang nữ, các nàng chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một chiếc bộ quần áo liền jumpsuit hợp gu nhất. Phụ nữ hiện nay không chỉ gói gọn thiên chức tại gia đình, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách các nàng khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Sang trọng, trẻ trung, linh hoạt và không kém phần sành điệu, bộ đồ jumpsuit sẽ đồng hành cùng phái đẹp trên từng gót chân, với nụ cười tỏa sáng, nàng còn băn khoăn gì mà không đi về thời trang váy cưới để đạt những mục tiêu mình đặt ra?  

Chất liệuCotton Anh đính Ngọc trai
Màu sắcTrắng, đen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam