Áo dài cách tân họa tiết dễ thương ko kèm quần

Áo dài cách tân họa tiết dễ thương ko kèm quần

Đã mua: 613 Đã xem: 593,956
  • Mã sản phẩm: DD17906 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tơ ép cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Áo dài cách tân họa tiết dễ thương ko kèm quần hiện diện trong bộ sưu tập áo kiểu đẹp tại shop bán hàng thời trang nữ đẹp giá hợp lý, là một trong số sản phẩm xinh nhất 2016 và được nhiều bạn gái ưa chuộng và lựa chọn mỗi lúc cần mua một chiếc áo nữ để đi dự tiệc cưới, đến công sở, đi chơi hoặc đi ra phố với tụi bạn…

Áo dài cách tân họa tiết dễ thương ko kèm quần - Bộ sưu tập áo dài cách tân 2016

Áo dài cách tân họa tiết dễ thương ko kèm quần - Bộ sưu tập áo dài cách tân 2016

Áo đầm đẹp nhất là 1 trong số chiếc áo phổ biến cho hầu hết các bạn gái, nó được coi như  một chiếc áo không thể không có trong bộ sưu tập đồ đồ của các cô nàng. Theo thời đại, để thích hợp hơn với cuộc sống hiện nay, các kiểu áo đầm đẹp cũng dần được thay đổi từ những chiếc áo đi làm đơn giản bình thường thành những cái áo cách điệu hơn cùng những họa tiết dễ thương, có thể mặc đi ăn tiệc cưới hay tham gia các hoạt động, sự kiện khác.

Áo dài cách tân họa tiết dễ thương ko kèm quần - mẫu áo đầm đẹp 2017

Áo dài cách tân họa tiết dễ thương ko kèm quần - mẫu áo đầm đẹp 2017

Áo dài cách tân họa tiết dễ thương ko kèm quần là cái áo được thiết kế cải tiến một cách hoàn hảo từ thời trang áo đầm mang tới nét đẹp trong sáng. Cùng thiết kế điểm nhấn ở vùng cổ áo đem lại cho chị em phái đẹp vẻ tự tin nhất dù chị em đang ở bất cứ nơi đâu.

Chất liệu tơ ép cao cấp của cái áo tạo nên sự thoải mái cho chị em phái đẹp, bộ sưu tập áo dài cách tân 2016 dễ dàng làm hài lòng khách hàng kể cả các khách hàng khó chiều trong diện đồ và thời trang. Cộng thêm cùng màu sắc họa tiết như hình sáng tạo với thiết kế làm nên sự nhẹ nhàng xinh xắn cho người mặc.

Ngoài ra, tính ưu việt của áo đầm đẹp nhất là dễ dàng kết hợp quần để có một bộ đồ xinh xinh, giúp chị em phái đẹp tự tin thả dáng ở khắp mọi nơi. Nó có thể mặc cùng một chiếc quần tây, hay chân váy ôm đẹp… Tùy vào nhu cầu đến nơi làm việc, đi dự tiệc hay đi dạo phố và kết hợp với sự hiểu biết của bản thân để nàng có thể chọn cho chính mình một chiếc quần đẹp để thích hợp với mỗi hoàn cảnh.

Nếu nàng vẫn chưa thấy vừa ý với item này thì cô gái hãy thử tham khảo thêm một số kiểu áo nữ khác trên nhóm áo kiểu đẹp tại Đầm Váy Đẹp nhé. Với mẫu mã sáng tạo cùng giá bán rẻ chắc chắn chị em sẻ mua được một chiếc áo vừa ý tại shop chuyên cung cấp các kiểu áo đầm đẹp này.

Chất liệuTơ ép cao cấp
Màu sắcHọa tiết như hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 47kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LDài 100cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.