Áo dài cách tân họa tiết hoa bự ko kèm quần

Áo dài cách tân họa tiết hoa bự ko kèm quần

Đã mua: 585 Đã xem: 563,053
  • Mã sản phẩm: DD17910 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tơ ép cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Áo dài cách tân họa tiết hoa bự ko kèm quần hiện diện trong danh mục áo kiểu đẹp tại shop chuyên bán hàng thời trang nữ xinh đẹp giá tốt, là một trong những áo nữ hot nhất 2016 và được nhiều chị em phái nữ ưa chuộng và để ý mỗi khi cần tìm 1 cái áo nữ để đi dự tiệc, đến công sở, đi du lịch hoặc đi dạo phố cùng người yêu…

Áo dài cách tân họa tiết hoa bự ko kèm quần - Bộ sưu tập áo dài cách tân 2016

Áo dài cách tân họa tiết hoa bự ko kèm quần - Bộ sưu tập áo dài cách tân 2016

Áo đầm đẹp nhất là một trong những cái áo phổ biến cho tất cả nàng, chúng được xem như  một sản phẩm không thể không có trong kho đồ của chị em phái đẹp. Theo sự phát triển, để phù hợp hơn với nhịp sống hiện giờ, áo đầm dạ hội cũng dần được tiến hóa từ những chiếc áo công sở cơ bản bình thường thành những cái áo hợp thời hơn với các hoa văn đáng yêu, có thể mặc đi dự tiệc hay các hoạt động khác trong xã hội.

Áo dài cách tân họa tiết hoa bự ko kèm quần - các kiểu áo đầm đẹp

Áo dài cách tân họa tiết hoa bự ko kèm quần - các kiểu áo đầm đẹp

Áo dài cách tân họa tiết hoa bự ko kèm quần là cái áo được thiết kế biến hóa một cách ngoạn mục từ mẫu áo đầm đẹp 2017 đem đến vẻ đẹp sang trọng. Với thiết kế điểm nhấn ở vùng cổ áo mang tới cho bạn gái sự xinh xắn nhất dù chị em đang ở bất cứ nơi đâu.

Chất liệu tơ ép cao cấp của cái áo tạo nên sự dễ chịu cho bạn nữ, bộ sưu tập áo dài cách tân 2016 không khó để làm vừa lòng khách hàng kể cả các khách hàng khó tính trong diện đồ và thời trang. Cộng thêm với màu sắc họa tiết như hình hài hòa với thiết kế làm nên sự nhẹ nhàng quyến rũ cho người diện.

Thêm nữa, ưu điểm lớn của áo đầm đẹp nhất là dễ mix quần để có 1 set đồ sang trọng, giúp chị em phái đẹp tự tin dịch chuyển ở bất cứ nơi nào. Nó có thể diện với một chiếc quần lửng, hay chân váy ôm đẹp… Tùy vào mục đích đến nơi làm việc, đi dự tiệc cưới hay đi dạo phố và kết hợp với sự sáng tạo của bản thân để cô nàng có thể chọn cho chính mình một chiếc quần đẹp để thích hợp với mỗi bối cảnh.

Nếu chị em phụ nữ vẫn chưa thấy vừa ý với sản phẩm này thì chị em phái đẹp hãy thử tham khảo thêm nhiều kiểu áo nữ khác trên danh mục áo kiểu đẹp tại Đầm Váy Đẹp nhé. Với mốt phong phú cùng giá bán rẻ chắc chắn bạn sẻ mua được một cái áo ưng ý tại shop chuyên cung cấp áo đầm dạ hội này.

Chất liệuTơ ép cao cấp
Màu sắcHọa tiết như hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 47kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LDài 100cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.