Áo dài cách tân họa tiết hoa xanh đỏ ko kèm quần

Áo dài cách tân họa tiết hoa xanh đỏ ko kèm quần

Đã mua: 588 Đã xem: 565,442
  • Mã sản phẩm: DD17907 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tơ ép cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Áo dài cách tân họa tiết hoa xanh đỏ ko kèm quần xuất hiện trong bộ sưu tập áo kiểu đẹp tại shop bán hàng thời trang nữ đẹp xinh giá rẻ, là một trong những sản phẩm hot nhất 2016 và được nhiều chị em yêu chuộng và mua sắm lúc cần mua một cái áo nữ để đi dự tiệc cưới, đến công sở, đi chơi hoặc đi xuống phố với nhóm bạn…

Áo dài cách tân họa tiết hoa xanh đỏ ko kèm quần  - Bộ sưu tập áo dài cách tân 2016

Áo dài cách tân họa tiết hoa xanh đỏ ko kèm quần - Bộ sưu tập áo dài cách tân 2016

Đầm đỏ dự tiệc đẹp là một trong số cái áo hay mặc cho hầu hết các cô nàng, chúng được xem như  một sản phẩm không thể thiếu trong kho áo của bạn. Theo thời gian, để phù hợp hơn với nhịp sống hiện nay, áo đầm đẹp nhất cũng dần dần được biến hóa từ những chiếc áo công sở đơn giản thông thường thành những chiếc áo thời thượng hơn với những họa tiết dễ thương, trang nhã thanh lịch nhưng cũng không kém phần năng động và trẻ trung.

Áo dài cách tân họa tiết hoa xanh đỏ ko kèm quần  - áo đầm dạ hội

Áo dài cách tân họa tiết hoa xanh đỏ ko kèm quần - áo đầm dạ hội

Áo dài cách tân họa tiết hoa xanh đỏ ko kèm quần là chiếc áo được thiết kế biến hóa một cách ngoạn mục từ thời trang áo đầm đem lại nét đẹp mê hồn. Với thiết kế điểm nhấn ở vùng trước ngực mang đến cho chị em phái đẹp nét tự tin nhất dù chị em đang ở bất cứ nơi nào.

Chất liệu tơ ép cao cấp của áo tạo nên sự dễ chịu cho chị em phái đẹp, bộ sưu tập áo dài cách tân 2016 không khó để làm hài lòng khách hàng với cả các khách hàng khó chiều trong ăn mặc và thời trang. Kết hợp cùng màu sắc họa tiết như hình sáng tạo với thiết kế tạo nên sự nhẹ nhàng quyến rũ cho người mặc.

Ngoài ra, ưu điểm lớn của đầm đỏ dự tiệc đẹp là rất dễ phối đồ để có 1 set đồ sang trọng, giúp nàng tự tin sải bước ở khắp mọi nơi. Nó có thể diện cùng một chiếc quần short, hay chân váy xòe đẹp… Tùy vào mục đích đến văn phòng, đi dự tiệc cưới hay đi dạo phố và kết hợp với sự sáng tạo của bản thân để chị em có thể chọn cho mình một chiếc váy đẹp để thích hợp với từng bối cảnh.

Nếu nàng vẫn chưa thấy vừa lòng với áo này thì nàng hãy thử xem thêm nhiều kiểu áo nữ khác trên danh mục áo kiểu đẹp ở Đầm Váy Đẹp nhé. Với mẫu mã sáng tạo cùng giá bán rẻ chắc chắn chị em sẻ sắm được một cái áo ưng ý tại shop chuyên bán áo đầm đẹp nhất này.

Chất liệuTơ ép cao cấp
Màu sắcHọa tiết như hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 47kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LDài 100cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.