Áo dài cách tân họa tiết xinh xắn ko kèm quần

Áo dài cách tân họa tiết xinh xắn ko kèm quần

Đã mua: 589 Đã xem: 565,742
  • Mã sản phẩm: DD17905 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tơ ép cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Áo dài cách tân họa tiết xinh xắn ko kèm quần góp mặt trong nhóm áo kiểu đẹp tại shop chuyên bán hàng thời trang nữ đẹp giá tốt nhất, là một trong số item xinh nhất 2016 và được nhiều chị em phái nữ ưa chuộng và sắm mỗi lúc cần sắm một cái áo nữ để đi dự tiệc, đến công sở, đi chơi hoặc đi xuống phố với bạn bè…

Áo dài cách tân họa tiết xinh xắn ko kèm quần - Đầm dự tiệc cưới xinh xắn

Áo dài cách tân họa tiết xinh xắn ko kèm quần - Đầm dự tiệc cưới xinh xắn

Bộ sưu tập áo dài cách tân 2016 là 1 trong những chiếc áo thường thấy cho mọi chị em phụ nữ, nó được xem như  một item không thể thiếu trong tủ áo của chị em phái đẹp. Theo đương đại, để thích hợp hơn với nhịp sống hiện giờ, áo đầm dạ hội cũng dần được cách tân từ những chiếc áo đi làm đơn giản bình thường thành những cái áo cách điệu hơn cùng các họa tiết xinh xắn, có thể mặc đi dự tiệc hay các hoạt động khác trong xã hội.

Áo dài cách tân họa tiết xinh xắn ko kèm quần - mẫu áo đầm đẹp 2017

Áo dài cách tân họa tiết xinh xắn ko kèm quần - mẫu áo đầm đẹp 2017

Áo dài cách tân họa tiết xinh xắn ko kèm quần là chiếc áo được thiết kế biến hóa một cách sáng tạo từ thời trang áo đầm mang lại vẻ đẹp sang trọng. Cùng thiết kế nhấn mạnh ở vùng cổ áo đem tới cho bạn gái sự xinh xắn nhất dù chị em có mặt ở bất cứ nơi đâu.

Chất liệu tơ ép cao cấp của chiếc áo tạo nên sự thoải mái cho bạn gái, đầm dự tiệc cưới xinh xắn không khó để làm vừa lòng khách hàng với cả các khách hàng kĩ tính trong ăn mặc và thời trang. Kết hợp cùng màu sắc họa tiết như hình sáng tạo với thiết kế làm nên sự nhẹ nhàng trang nhã cho người mặc.

Thêm nữa, tính ưu việt của bộ sưu tập áo dài cách tân 2016 là dễ dàng mix đồ để có một set đồ đáng yêu, giúp chị em phái đẹp tự tin tung tăng ở khắp mọi nơi. Nó có thể mặc cùng một cái quần lửng, hay chân váy chữ A đẹp… Tùy vào nhu cầu đến nơi làm việc, đi dự tiệc hay đi dạo phố và phối hợp với sự sáng tạo của chính mình để chị em phái đẹp có thể chọn cho mình một chiếc chân váy xinh để thích hợp với mỗi bối cảnh.

Nếu cô nàng vẫn chưa thấy hài lòng với áo này thì nàng hãy thử tham khảo thêm một số kiểu áo nữ khác trên nhóm áo kiểu đẹp tại Đầm Váy Đẹp nhé. Với mẫu mã phong phú cùng mức giá tiết kiệm nhất chắc chắn chị em sẻ mua được một cái áo ưng ý tại shop chuyên cung cấp áo đầm dạ hội này.

Chất liệuTơ ép cao cấp
Màu sắcHọa tiết như hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 47kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LDài 100cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.