Áo dài cách tân thêu chân ko kèm quần màu đỏ

Áo dài cách tân thêu chân ko kèm quần màu đỏ

Đã mua: 565 Đã xem: 598,026
  • Mã sản phẩm: DD17929 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Đũi thêu
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Áo dài cách tân thêu chân ko kèm quần màu đỏ có mặt trong nhóm áo kiểu đẹp tại shop bán hàng thời trang nữ đẹp xinh giá hợp lý, là một trong những sản phẩm đẹp nhất 2016 và được nhiều chị em phái nữ ưa thích và tìm mua mỗi khi cần sắm một cái áo nữ để đi dự tiệc cưới, đến công sở, đi chơi hoặc đi dạo phố với người yêu…

Áo dài cách tân thêu chân ko kèm quần màu đỏ - Bộ sưu tập áo dài cách tân 2016

Áo dài cách tân thêu chân ko kèm quần màu đỏ - Bộ sưu tập áo dài cách tân 2016

Đầm đỏ dự tiệc đẹp là một trong những cái áo phổ biến cho tất cả phụ nữ, nó được xem như  một áo nữ không thể thiếu trong bộ sưu tập đồ áo của các chị em. Theo thời đại, để trông hợp hơn với thời trang hiện tại, mẫu áo đầm đẹp 2017 cũng dần dần được tiến hóa từ những chiếc áo công sở đơn điệu bình thường thành những cái áo đa dạng hơn cùng những họa tiết bắt mắt, có thể mặc đi ăn tiệc cưới hay tham gia các hoạt động, sự kiện khác.

Áo dài cách tân thêu chân ko kèm quần màu đỏ - đầm dự tiệc màu trắng

Áo dài cách tân thêu chân ko kèm quần màu đỏ - đầm dự tiệc màu trắng

Áo dài cách tân thêu chân ko kèm quần màu đỏ là cái áo được thiết kế biến hóa một cách hoàn hảo từ đầm dự tiệc màu đỏ mang tới vẻ đẹp rạng ngời. Cùng thiết kế nhấn mạnh ở vùng tay áo mang tới cho bạn nữ vẻ xinh đẹp nhất dù nàng đang ở bất cứ nơi nào.

Chất liệu đũi thêu của item tạo nên sự thoáng mát cho người mặc, bộ sưu tập áo dài cách tân 2016 không khó để làm vừa lòng khách hàng kể cả các khách hàng khó tính trong ăn mặc và trang phục. Cộng thêm với màu sắc đỏ hài hòa với thiết kế tạo nên sự nhẹ nhàng thanh thoát cho người diện.

Thêm nữa, tính ưu việt của đầm đỏ dự tiệc đẹp là dễ dàng kết hợp quần để có một bộ đồ sang trọng, giúp chị em phái đẹp tự tin thả dáng ở bất cứ nơi nào. Chúng có thể mặc cùng một chiếc quần dài, hay chân váy bút chì đẹp… Tùy vào nhu cầu đến văn phòng, đi dự tiệc cưới hay đi dạo biển và kết hợp với sự hiểu biết của bản thân để nàng có thể chọn cho bản thân một chiếc quần xinh để phù hợp với từng bối cảnh.

Nếu chị em phụ nữ vẫn chưa thấy vừa ý với chiếc áo này thì chị em hãy thử tham khảo thêm các kiểu áo nữ khác trên danh mục áo kiểu đẹp ở Đầm Váy Đẹp nhé. Với thiết kế phong phú cùng mức giá rẻ chắc chắn chị em sẻ mua được một chiếc áo vừa ý tại shop chuyên cung cấp mẫu áo đầm đẹp 2017 này.

Chất liệuĐũi thêu
Màu sắcĐỏ
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-74cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 100cm, Ngực: 90-94cm, eo: 74-78cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.