Áo dài cách tân thêu chân ko kèm quần màu xanh

Áo dài cách tân thêu chân ko kèm quần màu xanh

Đã mua: 589 Đã xem: 569,530
  • Mã sản phẩm: DD17930 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Đũi thêu
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Áo dài cách tân thêu chân ko kèm quần màu xanh nằm trong danh mục áo kiểu đẹp tại shop bán hàng thời trang nữ đẹp giá tốt nhất, là một trong những item xinh đẹp nhất 2016 và được nhiều chị em phụ nữ yêu thích và sắm lúc cần mua 1 chiếc áo nữ để đi dự tiệc cưới, đến nơi làm việc, đi du lịch hoặc đi xuống phố cùng nhóm bạn…

Áo dài cách tân thêu chân ko kèm quần màu xanh - Bộ sưu tập áo dài cách tân 2016

Áo dài cách tân thêu chân ko kèm quần màu xanh - Bộ sưu tập áo dài cách tân 2016

Áo đầm đẹp nhất là 1 trong những chiếc áo phổ biến cho mọi bạn nữ, nó được coi như  một cái áo không thể không có trong bộ sưu tập đồ áo của các chị em. Theo thời đại, để phù hợp hơn với thời trang hiện tại, đầm dự tiệc màu đen cũng dần được biến đổi từ những cái áo công sở đơn giản thông thường thành những cái áo hợp thời hơn với những hoa văn xinh xắn, có thể mặc trong nhiều hoạt động khác trong xã hội.

Áo dài cách tân thêu chân ko kèm quần màu xanh - đầm dự tiệc màu trắng

Áo dài cách tân thêu chân ko kèm quần màu xanh - đầm dự tiệc màu trắng

Áo dài cách tân thêu chân ko kèm quần màu xanh là cái áo được thiết kế cải tiến một cách tuyệt vời từ đầm dự tiệc màu đỏ mang lại nét đẹp thanh lịch. Với thiết kế nhấn mạnh ở vùng trước ngực đem lại cho bạn gái vẻ xinh đẹp nhất dù chị em có mặt ở bất cứ nơi nào.

Chất liệu đũi thêu của sản phẩm tạo nên sự thoáng mát cho chị em phụ nữ, bộ sưu tập áo dài cách tân 2016 dễ dàng làm hài lòng khách hàng với cả các vị khách khó chiều trong diện đồ và trang phục. Kết hợp cùng màu sắc xanh hài hòa với thiết kế làm nên sự thoải mái dịu dàng cho người diện.

Thêm nữa, ưu điểm lớn của áo đầm đẹp nhất là dễ dàng phối quần để có một set đồ xinh xắn, giúp chị em tự tin tung tăng ở bất cứ nơi đâu. Nó có thể diện cùng một cái quần tây, hay chân váy dài đẹp… Tùy vào nhu cầu đến công sở, đi dự tiệc hay đi dạo phố và phối hợp với sự phong cách của bản thân để chị em phái đẹp có thể chọn cho chính mình một chiếc váy đẹp để thích hợp với mỗi bối cảnh.

Nếu cô gái vẫn chưa thấy hài lòng với sản phẩm này thì chị em phụ nữ hãy thử tham khảo thêm nhiều kiểu áo nữ khác trên danh mục áo kiểu đẹp tại damvaydep.net nhé. Với mẫu mã phong phú cùng giá bán rẻ chắc chắn cô gái sẻ sắm được một cái áo ưng ý tại shop chuyên cung cấp đầm dự tiệc màu đen này.

Chất liệuĐũi thêu
Màu sắcXanh
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-74cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 100cm, Ngực: 90-94cm, eo: 74-78cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.