Áo dài ren cách tân kết hoa ko kèm quần màu đỏ

Áo dài ren cách tân kết hoa ko kèm quần màu đỏ

Đã mua: 550 Đã xem: 566,562
  • Mã sản phẩm: DD17061 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa satin
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Áo dài ren cách tân kết hoa ko kèm quần màu đỏ nằm trong bộ sưu tập áo kiểu đẹp tại shop bán hàng thời trang nữ xinh giá rẻ, là một trong số item xinh nhất 2016 và được nhiều nàng ưa chuộng và lựa chọn khi cần sắm một chiếc áo nữ để đi dự tiệc cưới, đến văn phòng, đi du lịch hoặc đi ra phố với bạn bè…

Áo dài ren cách tân kết hoa ko kèm quần màu đỏ - Bộ sưu tập áo dài cách tân 2016

Áo dài ren cách tân kết hoa ko kèm quần màu đỏ - Bộ sưu tập áo dài cách tân 2016

Đầm đỏ dự tiệc đẹp là một trong những trang phục thường thấy cho mọi bạn nữ, nó được coi như  một item không thể thiếu trong tủ áo của nàng. Theo thời đại, để phù hợp hơn với cuộc sống hiện nay, áo đầm dạ hội cũng dần dần được biến đổi từ những cái áo đi làm cơ bản bình thường thành những cái áo hợp mốt hơn với những hoa văn xinh xắn, trang nhã thanh lịch nhưng cũng không kém phần năng động và trẻ trung.

Áo dài ren cách tân kết hoa ko kèm quần màu đỏ - thời trang áo đầm

Áo dài ren cách tân kết hoa ko kèm quần màu đỏ - thời trang áo đầm

Áo dài ren cách tân kết hoa ko kèm quần màu đỏ là cái áo được thiết kế biến hóa một cách ngoạn mục từ đầm dự tiệc màu đỏ mang đến nét đẹp rạng ngời. Với thiết kế điểm nhấn ở vùng tay áo đem đến cho bạn nữ vẻ xinh đẹp nhất dù nàng có mặt ở bất cứ nơi nào.

Chất liệu lụa satin của chiếc áo tạo nên sự thoáng mát cho chị em phái đẹp, bộ sưu tập áo dài cách tân 2016 dễ dàng làm hài lòng khách hàng với cả các khách hàng khó chịu trong ăn mặc và trang phục. Phối hợp với màu sắc đỏ sáng tạo với thiết kế tạo nên sự nhẹ nhàng dịu dàng cho người khoác.

Ngoài ra, ưu điểm lớn của đầm đỏ dự tiệc đẹp là rất dễ mix đồ để có một set đồ đẹp mắt, giúp nàng tự tin di chuyển ở khắp mọi nơi. Chúng có thể diện cùng một cái quần lửng, hay chân váy chữ A đẹp… Tùy vào mục đích đến nơi làm việc, đi dự tiệc hay đi dạo phố và kết hợp với sự phong cách của chính mình để phái đẹp có thể chọn cho mình một chiếc chân váy đẹp để phù hợp với mỗi bối cảnh.

Nếu chị em phụ nữ vẫn chưa thấy hài lòng với áo này thì bạn gái hãy thử tham khảo thêm các kiểu áo nữ khác trên nhóm áo kiểu đẹp ở Đầm Váy Đẹp nhé. Với mẫu mã phong phú cùng giá tốt nhất chắc chắn cô nàng sẻ sắm được một chiếc áo vừa ý tại shop chuyên bán áo đầm dạ hội này.

Chất liệuLụa satin
Màu sắcĐỏ
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 47kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LDài 100cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.