Áo sơ mi cổ v tay lỡ dễ thương

Áo sơ mi cổ v tay lỡ dễ thương

Đã mua: 613 Đã xem: 592,573
  • Mã sản phẩm: DD16995 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kaki thun cao cấp
260,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Áo sơ mi cổ v tay lỡ dễ thương hiện diện trong danh mục áo sơ mi đẹp tại shop chuyên bán hàng thời trang nữ xinh giá hợp lý, là một trong số item mới nhất 2016 và được nhiều chị em phụ nữ ưa thích và để ý lúc cần mua một chiếc áo nữ để đi dự tiệc, đến công sở, đi du lịch hoặc đi ra phố cùng bạn bè…

Áo sơ mi cổ v tay lỡ dễ thương - mẫu váy đẹp

Áo sơ mi cổ v tay lỡ dễ thương - mẫu váy đẹp

Váy đầm công sở là một trong số trang phục hay mặc cho tất cả bạn nữ, nó được xem như  một sản phẩm không thể vắng mặt trong kho áo của các chị em. Theo đương đại, để phù hợp hơn với thời trang hiện giờ, những mẫu váy đẹp nhất hiện nay cũng dần được biến đổi từ những chiếc áo đi làm đơn điệu thông thường thành những chiếc áo hợp mốt hơn cùng những hoa văn đáng yêu, có thể mặc đi dự tiệc hay các hoạt động khác trong xã hội.

Áo sơ mi cổ v tay lỡ dễ thương - váy công sở đẹp

Áo sơ mi cổ v tay lỡ dễ thương - váy công sở đẹp

Áo sơ mi cổ v tay lỡ dễ thương là cái áo được thiết kế cách tân một cách hoàn hảo từ đầm dự tiệc tay lỡ đem đến nét đẹp mê hồn. Với thiết kế nhấn mạnh ở vùng trước ngực đem đến cho nàng nét xinh xắn nhất dù bạn có mặt ở bất cứ nơi đâu.

Áo sơ mi cổ v tay lỡ dễ thương - mẫu váy đẹp

Áo sơ mi cổ v tay lỡ dễ thương - mẫu váy đẹp

Chất liệu kaki thun cao cấp của sản phẩm tạo nên sự thoải mái cho bạn gái, váy đầm công sở dễ dàng làm hài lòng khách hàng với cả những vị khách kĩ tính trong ăn mặc và thời trang. Phối hợp cùng màu sắc trắng hài hòa với thiết kế tạo nên sự nhẹ nhàng dịu dàng cho người diện.

Áo sơ mi cổ v tay lỡ dễ thương - những mẫu váy đẹp nhất hiện nay

Áo sơ mi cổ v tay lỡ dễ thương - những mẫu váy đẹp nhất hiện nay

Hơn nữa, tính ưu việt của váy công sở đẹp là dễ dàng kết hợp quần để có một set đồ đáng yêu, giúp nàng tự tin di chuyển ở bất cứ nơi đâu. Chúng có thể mặc cùng một chiếc quần short, hay chân váy ôm đẹp… Tùy vào nhu cầu đến công sở, đi dự tiệc cưới hay đi dạo biển và kết hợp với sự hiểu biết của chính mình để nàng có thể chọn cho bản thân một chiếc chân váy đẹp để thích hợp với từng hoàn cảnh.

Nếu cô gái vẫn chưa thấy vừa ý với áo này thì cô gái hãy thử xem thêm nhiều kiểu áo nữ khác trên nhóm áo sơ mi đẹp ở damvaydep.net nhé. Với mẫu mã sáng tạo cùng giá bán rẻ chắc chắn chị em phái đẹp sẻ mua được một chiếc áo ưng ý tại shop chuyên cung cấp đầm dự tiệc tay lỡ này.

Chất liệuKaki thun cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 58cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 60cm, Ngực: 92-96cm, eo: 72-76cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.