Áo sơ mi cổ xếp ly nơ đen

Áo sơ mi cổ xếp ly nơ đen

Đã mua: 543 Đã xem: 561,729
  • Mã sản phẩm: DD16929 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tơ lụa cao cấp
290,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Áo sơ mi cổ xếp ly nơ đen góp mặt trong bộ sưu tập áo sơ mi đẹp tại shop bán hàng thời trang nữ xinh giá tốt nhất, là một trong số item mới nhất 2016 và được nhiều nàng yêu thích và đặt mua mỗi lúc cần mua 1 cái áo nữ để đi dự tiệc cưới, đến văn phòng, đi chơi hoặc đi ra phố cùng nhóm bạn…

Áo sơ mi cổ xếp ly nơ đen - áo đầm đẹp nhất

Áo sơ mi cổ xếp ly nơ đen - áo đầm đẹp nhất

Áo đầm dạ hội là một trong số cái áo phổ biến cho hầu hết các bạn nữ, chúng được xem như  một cái áo không thể vắng mặt trong kho áo của các cô nàng. Theo hiện đại, để phù hợp hơn với cuộc sống hiện tại, mẫu áo đầm đẹp 2017 cũng dần được tiến hóa từ những chiếc áo công sở cơ bản thông thường thành những cái áo cách điệu hơn với những họa tiết dễ thương, trang nhã thanh lịch nhưng cũng không kém phần năng động và trẻ trung.

Áo sơ mi cổ xếp ly nơ đen - thời trang áo đầm

Áo sơ mi cổ xếp ly nơ đen - thời trang áo đầm

Áo sơ mi cổ xếp ly nơ đen là chiếc áo được thiết kế cách tân một cách hoàn hảo từ đầm dự tiệc màu đen mang tới vẻ đẹp sang trọng. Cùng thiết kế nhấn mạnh ở vùng tay áo đem đến cho bạn sự xinh đẹp nhất dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu.

Áo sơ mi cổ xếp ly nơ đen - áo đầm đẹp nhất

Áo sơ mi cổ xếp ly nơ đen - áo đầm đẹp nhất

Chất liệu tơ lụa cao cấp của chiếc áo tạo nên sự dễ chịu cho bạn, áo đầm dạ hội không khó để làm vừa lòng khách hàng dù với các vị khách khó tính trong diện đồ và thời trang. Kết hợp với màu sắc trắng hài hòa với thiết kế làm nên sự thoải mái dịu dàng cho người diện.

Ngoài ra, ưu điểm lớn của mẫu áo đầm đẹp 2017 là rất dễ kết hợp quần để có một set đồ xinh xinh, giúp bạn tự tin thả dáng ở bất cứ nơi nào. Chúng có thể mặc với một cái quần tây, hay chân váy xòe đẹp… Tùy vào nhu cầu đến nơi làm việc, đi dự tiệc hay đi dạo phố và phối hợp với sự phong cách của bản thân để các nàng có thể chọn cho chính mình một chiếc quần xinh để phù hợp với mỗi bối cảnh.

Nếu bạn vẫn chưa thấy hài lòng với item này thì cô gái hãy thử tham khảo thêm các kiểu áo nữ khác trên nhóm áo sơ mi đẹp ở Đầm Váy Đẹp nhé. Với mốt sáng tạo cùng giá tốt nhất chắc chắn chị em phái đẹp sẻ sắm được một chiếc áo vừa ý tại shop chuyên bán thời trang áo đầm này.

Chất liệuTơ lụa cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 58cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 60cm, Ngực: 92-96cm, eo: 72-76cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.