Áo sơ mi nữ cao cấp thanh hằng cá vàng

Áo sơ mi nữ cao cấp thanh hằng cá vàng

Đã mua: 616 Đã xem: 572,436
  • Mã sản phẩm: DD4785 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kate ý cao cấp
365,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Áo sơ mi nữ cao cấp thanh hằng cá vàng xuất hiện trong danh mục áo kiểu đẹp tại shop bán hàng thời trang nữ đẹp giá tốt, là một trong số áo nữ hot nhất 2016 và được nhiều chị em phụ nữ yêu chuộng và để ý mỗi lúc cần mua 1 chiếc áo nữ để đi dự tiệc, đến công sở, đi chơi hoặc đi xuống phố cùng người yêu…

Áo sơ mi nữ cao cấp thanh hằng cá vàng - Áo kiểu đẹp

Áo sơ mi nữ cao cấp thanh hằng cá vàng - Áo kiểu đẹp

Áo kiểu đẹp là 1 trong số trang phục phổ biến cho tất cả bạn nữ, nó được xem như  một sản phẩm không thể vắng mặt trong tủ đồ của các chị em. Theo thời đại, để thích hợp hơn với thời trang hiện nay, áo kiểu đẹp cũng dần được nâng cấp từ những cái áo công sở cơ bản bình thường thành những chiếc áo hợp mốt hơn với những hoa văn đáng yêu, có thể mặc đi ăn tiệc cưới hay tham gia các hoạt động, sự kiện khác.

Áo sơ mi nữ cao cấp thanh hằng cá vàng là chiếc áo được thiết kế cách tân một cách tuyệt vời từ áo kiểu đẹp mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ. Cùng thiết kế nhấn mạnh ở vùng trước ngực mang tới cho bạn nữ sự xinh xắn nhất dù nàng có mặt ở bất cứ nơi đâu.

Chất liệu kate ý cao cấp của item tạo nên sự dễ chịu cho cô nàng, áo kiểu đẹp dễ dàng làm vừa lòng khách hàng với cả những khách hàng khó tính trong diện đồ và trang phục. Phối hợp với màu sắc xanh đen hài hòa với thiết kế làm nên sự thoải mái thanh thoát cho người khoác.

Thêm nữa, tính ưu việt của áo kiểu đẹp là dễ dàng kết hợp chân váy để có một set đồ xinh đẹp, giúp nàng tự tin dịch chuyển ở bất cứ nơi đâu. Chúng có thể diện với một chiếc quần lửng, hay chân váy bút chì đẹp… Tùy vào mục đích đến công sở, đi dự tiệc hay đi dạo biển và phối hợp với sự hiểu biết của chính mình để chị em phái đẹp có thể chọn cho mình một chiếc váy xinh để thích hợp với từng hoàn cảnh.

Nếu nàng vẫn chưa thấy vừa lòng với item này thì bạn gái hãy thử xem thêm nhiều kiểu áo nữ khác trên nhóm áo kiểu đẹpdamvaydep.net nhé. Với kiểu dáng sáng tạo cùng giá bán rẻ chắc chắn bạn nữ sẻ sắm được một cái áo vừa ý tại shop chuyên cung cấp áo kiểu đẹp này.

Chất liệuKate ý cao cấp
Màu sắcXanh đen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 62cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao