Áo sơ mi nữ form rộng đính nút màu đen

Áo sơ mi nữ form rộng đính nút màu đen

Đã mua: 625 Đã xem: 567,386
  • Mã sản phẩm: DD5178 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa tuyết cao cấp
360,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Áo sơ mi nữ form rộng đính nút màu đen góp mặt trong bộ sưu tập áo sơ mi đẹp tại shop chuyên bán hàng thời trang nữ xinh đẹp giá tốt nhất, là một trong số áo nữ xinh nhất 2016 và được nhiều chị em văn phòng ưa chuộng và đặt mua khi cần tìm một cái áo nữ để đi dự tiệc cưới, đến nơi làm việc, đi du lịch hoặc đi dạo phố với bạn bè…

Áo sơ mi nữ form rộng đính nút màu đen - Áo sơ mi đẹp

Áo sơ mi nữ form rộng đính nút màu đen - Áo sơ mi đẹp

Áo sơ mi đẹp là một trong những trang phục hay mặc cho tất cả bạn gái, chúng được xem như  một áo nữ không thể thiếu trong kho đồ của các nàng. Theo hiện đại, để trông hợp hơn với cuộc sống hiện giờ, áo sơ mi đẹp cũng dần được nâng cấp từ những chiếc áo đi làm cơ bản bình thường thành những cái áo hợp mốt hơn cùng những họa tiết xinh xắn, trang nhã thanh lịch nhưng cũng không kém phần năng động và trẻ trung.

Áo sơ mi nữ form rộng đính nút màu đen - Áo sơ mi đẹp

Áo sơ mi nữ form rộng đính nút màu đen - Áo sơ mi đẹp

Áo sơ mi nữ form rộng đính nút màu đen là cái áo được thiết kế biến hóa một cách tuyệt vời từ áo sơ mi đẹp mang đến nét đẹp sang trọng. Cùng thiết kế điểm nhấn ở vùng trước ngực đem tới cho các nàng vẻ xinh đẹp nhất dù bạn có mặt ở bất cứ nơi đâu.

Chất liệu lụa tuyết cao cấp của item tạo nên sự thoải mái cho chị em phái đẹp, áo sơ mi đẹp không khó để làm hài lòng khách hàng với cả các khách hàng khó tính trong ăn mặc và thời trang. Phối hợp cùng màu sắc đen, vàng sáng tạo với thiết kế làm nên sự thoải mái quyến rũ cho người khoác.

Ngoài ra, tính ưu việt của áo sơ mi đẹp là dễ kết hợp đồ để có một set đồ đáng yêu, giúp phái đẹp tự tin sải bước ở khắp mọi nơi. Nó có thể mặc cùng một cái quần short, hay chân váy chữ A đẹp… Tùy vào mục đích đến công sở, đi dự tiệc hay đi dạo biển và kết hợp với sự phong cách của bản thân để cô nàng có thể chọn cho mình một chiếc váy xinh để phù hợp với mỗi hoàn cảnh.

Nếu bạn vẫn chưa thấy hài lòng với item này thì chị em hãy thử xem thêm các kiểu áo nữ khác trên danh mục áo sơ mi đẹpĐầm Váy Đẹp nhé. Với mẫu mã đa dạng cùng mức giá tiết kiệm nhất chắc chắn bạn nữ sẻ mua được một chiếc áo ưng ý tại shop chuyên cung cấp áo sơ mi đẹp này.

Chất liệuLụa tuyết cao cấp
Màu sắcĐen, vàng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 65cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-76cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 55kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao