Áo sơ mi nữ tay dài màu cam

Áo sơ mi nữ tay dài màu cam

Đã mua: 622 Đã xem: 571,227
  • Mã sản phẩm: DD9455 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa thun
290,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Áo sơ mi nữ tay dài màu cam góp mặt trong nhóm áo sơ mi đẹp tại shop bán hàng thời trang nữ xinh giá tốt, là một trong những áo nữ xinh đẹp nhất 2016 và được nhiều chị em phụ nữ ưa thích và sắm lúc cần tìm một chiếc áo nữ để đi dự tiệc, đến văn phòng, đi du lịch hoặc đi ra phố cùng bạn bè…

Áo sơ mi nữ tay dài màu cam - Bộ sưu tập áo dài cách tân 2016

Áo sơ mi nữ tay dài màu cam - Bộ sưu tập áo dài cách tân 2016

Áo đầm dạ hội là 1 trong số trang phục thường thấy cho hầu hết các chị em phụ nữ, chúng được xem như  một cái áo không thể không có trong kho áo của nàng. Theo thời đại, để thích hợp hơn với lối sống hiện nay, thời trang đi biển cho nữ cũng dần được tiến hóa từ những chiếc áo đi làm đơn điệu bình thường thành những cái áo cách điệu hơn với những họa tiết đáng yêu, có thể mặc trong nhiều hoạt động khác trong xã hội.

Áo sơ mi nữ tay dài màu cam - các kiểu áo đầm đẹp

Áo sơ mi nữ tay dài màu cam - các kiểu áo đầm đẹp

Áo sơ mi nữ tay dài màu cam là cái áo được thiết kế cách tân một cách hoàn hảo từ mẫu áo đầm đẹp 2017 mang đến vẻ đẹp tươi tắn. Với thiết kế nhấn mạnh ở vùng tay áo mang đến cho chị em phái đẹp sự xinh xắn nhất dù bạn đang ở bất cứ nơi nào.

Chất liệu lụa thun của cái áo tạo nên sự thoáng mát cho chị em phụ nữ, bộ sưu tập áo dài cách tân 2016 dễ dàng làm vừa lòng khách hàng với cả các khách hàng khó chiều trong diện đồ và thời trang. Cộng thêm cùng màu sắc cam hài hòa với thiết kế làm nên sự thoải mái trang nhã cho người khoác.

Ngoài ra, ưu điểm lớn của áo đầm dạ hội là dễ dàng phối đồ để có một set đồ sáng tạo, giúp nàng tự tin dịch chuyển ở bất cứ nơi nào. Nó có thể diện cùng một chiếc quần dài, hay chân váy bút chì đẹp… Tùy vào mục đích đến công sở, đi dự tiệc hay đi dạo biển và kết hợp với sự phong cách của chính mình để chị em phụ nữ có thể chọn cho chính mình một chiếc chân váy xinh để phù hợp với mỗi hoàn cảnh.

Nếu bạn gái vẫn chưa thấy hài lòng với chiếc áo này thì nàng hãy thử xem thêm các kiểu áo nữ khác trên nhóm áo sơ mi đẹp tại damvaydep.net nhé. Với kiểu dáng đa dạng cùng giá bán rẻ chắc chắn chị em phái đẹp sẻ tìm được một cái áo vừa ý tại shop chuyên cung cấp thời trang đi biển cho nữ này.

Chất liệuLụa thun
Màu sắcCam
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 56cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.