Áo sơ mi tay dài caro màu đỏ

Áo sơ mi tay dài caro màu đỏ

Đã mua: 616 Đã xem: 568,566
  • Mã sản phẩm: DD9367 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kate nhập
290,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Áo sơ mi tay dài caro màu đỏ nằm trong danh mục áo sơ mi đẹp tại shop bán hàng thời trang nữ đẹp xinh giá tốt, là một trong số sản phẩm hot nhất 2016 và được nhiều chị em ưa thích và tìm mua khi cần tìm một chiếc áo nữ để đi dự tiệc, đến nơi làm việc, đi chơi hoặc đi ra phố với người yêu…

Áo sơ mi tay dài caro màu đỏ - Bộ sưu tập áo dài cách tân 2016

Áo sơ mi tay dài caro màu đỏ - Bộ sưu tập áo dài cách tân 2016

Mẫu áo đầm đẹp 2017 là một trong những trang phục thường thấy cho hầu hết các chị em, chúng được xem như  một chiếc áo không thể vắng mặt trong bộ sưu tập đồ áo của các chị em. Theo hiện đại, để trông hợp hơn với nhịp sống hiện nay, thời trang áo đầm cũng dần dần được biến đổi từ những cái áo đi làm cơ bản thông thường thành những cái áo thời thượng hơn với những hoa văn dễ thương, có thể mặc đi dự tiệc hay các hoạt động khác trong xã hội.

Áo sơ mi tay dài caro màu đỏ - đầm dự tiệc màu đỏ

Áo sơ mi tay dài caro màu đỏ - đầm dự tiệc màu đỏ

Áo sơ mi tay dài caro màu đỏ là cái áo được thiết kế cách tân một cách sáng tạo từ đầm xòe caro đẹp đem đến vẻ đẹp trong sáng. Với thiết kế nhấn mạnh ở vùng trước ngực đem đến cho chị em nét xinh đẹp nhất dù nàng có mặt ở bất cứ nơi đâu.

Áo sơ mi tay dài caro màu đỏ - Bộ sưu tập áo dài cách tân 2016

Áo sơ mi tay dài caro màu đỏ - Bộ sưu tập áo dài cách tân 2016

Chất liệu kate nhập của chiếc áo tạo nên sự thoải mái cho bạn, mẫu áo đầm đẹp 2017 dễ dàng làm hài lòng khách hàng kể cả các vị khách khó tính trong diện đồ và thời trang. Phối hợp với màu sắc đỏ sáng tạo với thiết kế tạo nên sự nhẹ nhàng quyến rũ cho người mặc.

Ngoài ra, tính ưu việt của thời trang áo đầm là dễ mix quần để có một bộ đồ đẹp mắt, giúp chị em tự tin tung tăng ở khắp mọi nơi. Nó có thể mặc cùng một chiếc quần short, hay chân váy ôm đẹp… Tùy vào mục đích đến công sở, đi dự tiệc cưới hay đi dạo biển và phối hợp với sự phong cách của chính mình để chị em phụ nữ có thể chọn cho mình một chiếc quần xinh để phù hợp với từng bối cảnh.

Nếu cô nàng vẫn chưa thấy hài lòng với chiếc áo này thì bạn gái hãy thử xem thêm nhiều kiểu áo nữ khác trên nhóm áo sơ mi đẹp ở damvaydep.net nhé. Với kiểu dáng sáng tạo cùng mức giá tiết kiệm nhất chắc chắn bạn nữ sẻ mua được một cái áo vừa ý tại shop chuyên cung cấp đầm dự tiệc màu đỏ này.

Chất liệuKate nhập
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 60cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.