Áo sơ mi tay lỡ cột nơ cổ dễ thương

Áo sơ mi tay lỡ cột nơ cổ dễ thương

Đã mua: 563 Đã xem: 570,408
  • Mã sản phẩm: DD17647 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tằm ý cao cấp
290,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Áo sơ mi tay lỡ cột nơ cổ dễ thương hiện diện trong bộ sưu tập áo sơ mi đẹp tại shop bán hàng thời trang nữ xinh giá hợp lý, là một trong những sản phẩm hot nhất 2016 và được nhiều chị em phụ nữ ưa thích và đặt mua mỗi khi cần sắm một chiếc áo nữ để đi dự tiệc, đến nơi làm việc, đi du lịch hoặc đi dạo phố cùng nhóm bạn…

Áo sơ mi tay lỡ cột nơ cổ dễ thương - Bộ sưu tập áo dài cách tân 2016

Áo sơ mi tay lỡ cột nơ cổ dễ thương - Bộ sưu tập áo dài cách tân 2016

Các kiểu áo đầm đẹp là 1 trong những cái áo phổ biến cho hầu hết các bạn nữ, nó được coi như  một item không thể vắng mặt trong kho đồ của chị em phái đẹp. Theo thời đại, để phù hợp hơn với lối sống hiện giờ, mẫu áo đầm đẹp 2017 cũng dần được biến đổi từ những chiếc áo đi làm cơ bản bình thường thành những chiếc áo cách điệu hơn với các họa tiết bắt mắt, có thể mặc trong nhiều hoạt động khác trong xã hội.

Áo sơ mi tay lỡ cột nơ cổ dễ thương - thời trang áo đầm

Áo sơ mi tay lỡ cột nơ cổ dễ thương - thời trang áo đầm

Áo sơ mi tay lỡ cột nơ cổ dễ thương là cái áo được thiết kế cách tân một cách sáng tạo từ đầm dự tiệc tay lỡ mang tới nét đẹp trong sáng. Cùng thiết kế điểm nhấn ở vùng cổ áo mang tới cho bạn gái nét xinh đẹp nhất dù chị em có mặt ở bất cứ nơi nào.

Chất liệu tằm ý cao cấp của item tạo nên sự thoáng mát cho chị em phái đẹp, bộ sưu tập áo dài cách tân 2016 dễ dàng làm vừa lòng khách hàng dù cả những khách hàng khó chiều trong ăn mặc và thời trang. Phối hợp cùng màu sắc hồng sáng tạo với thiết kế tạo nên sự nhẹ nhàng dịu dàng cho người khoác.

Hơn nữa, tính ưu việt của các kiểu áo đầm đẹp là dễ dàng mix đồ để có 1 set đồ xinh xắn, giúp chị em phái đẹp tự tin dịch chuyển ở bất cứ nơi nào. Nó có thể mặc với một cái quần dài, hay chân váy xòe đẹp… Tùy vào nhu cầu đến nơi làm việc, đi dự tiệc hay đi dạo biển và phối hợp với sự phong cách của chính mình để nàng có thể chọn cho bản thân một chiếc váy đẹp để phù hợp với mỗi hoàn cảnh.

Nếu cô gái vẫn chưa thấy hài lòng với chiếc áo này thì bạn hãy thử tham khảo thêm các kiểu áo nữ khác trên danh mục áo sơ mi đẹp ở Đầm Váy Đẹp nhé. Với mẫu mã phong phú cùng giá tốt nhất chắc chắn nàng sẻ mua được một chiếc áo vừa ý tại shop chuyên bán mẫu áo đầm đẹp 2017 này.

Chất liệuTằm ý cao cấp
Màu sắcHồng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 58cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 60cm, Ngực: 92-96cm, eo: 72-76cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.