Áo sơ mi tim nhí giống hồ ngọc hà

Áo sơ mi tim nhí giống hồ ngọc hà

Đã mua: 620 Đã xem: 562,046
  • Mã sản phẩm: DD4738 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan cát nhật
320,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Áo sơ mi tim nhí giống hồ ngọc hà có mặt trong nhóm áo kiểu đẹp tại shop bán hàng thời trang nữ đẹp giá tốt nhất, là một trong những sản phẩm mới nhất 2016 và được nhiều chị em phái nữ ưa chuộng và lựa chọn khi cần tìm một chiếc áo nữ để đi dự tiệc cưới, đến công sở, đi du lịch hoặc đi ra phố cùng tụi bạn…

Áo sơ mi tim nhí giống hồ ngọc hà - Áo kiểu đẹp

Áo sơ mi tim nhí giống hồ ngọc hà - Áo kiểu đẹp

Áo kiểu đẹp là một trong những chiếc áo hay mặc cho tất cả bạn nữ, chúng được xem như  một chiếc áo không thể không có trong kho áo của các bạn. Theo hiện đại, để phù hợp hơn với thời trang hiện giờ, áo kiểu đẹp cũng dần dần được biến hóa từ những cái áo công sở cơ bản bình thường thành những chiếc áo đa dạng hơn cùng những họa tiết bắt mắt, có thể mặc đi ăn tiệc cưới hay tham gia các hoạt động, sự kiện khác.

Áo sơ mi tim nhí giống hồ ngọc hà là cái áo được thiết kế biến hóa một cách sáng tạo từ áo kiểu đẹp đem tới nét đẹp thanh lịch. Với thiết kế nhấn mạnh ở vùng tay áo mang tới cho nàng nét xinh xắn nhất dù chị em có mặt ở bất cứ nơi nào.

Chất liệu voan cát nhật của sản phẩm tạo nên sự dễ chịu cho bạn, áo kiểu đẹp dễ dàng làm hài lòng khách hàng dù cả các khách hàng khó tính trong ăn mặc và thời trang. Kết hợp cùng màu sắc trắng hài hòa với thiết kế làm nên sự thoải mái lôi cuốn cho người khoác.

Thêm nữa, ưu điểm lớn của áo kiểu đẹp là dễ dàng mix đồ để có một bộ đồ cá tính, giúp chị em phụ nữ tự tin thả dáng ở bất cứ nơi đâu. Chúng có thể mặc cùng một cái quần tây, hay chân váy chữ A đẹp… Tùy vào mục đích đến nơi làm việc, đi dự tiệc cưới hay đi dạo biển và phối hợp với sự hiểu biết của bản thân để cô nàng có thể chọn cho bản thân một chiếc quần xinh để phù hợp với từng hoàn cảnh.

Nếu chị em phụ nữ vẫn chưa thấy vừa ý với áo này thì bạn nữ hãy thử tham khảo thêm một số kiểu áo nữ khác trên danh mục áo kiểu đẹpĐầm Váy Đẹp nhé. Với mốt phong phú cùng giá tốt nhất chắc chắn chị em phái đẹp sẻ sắm được một chiếc áo vừa ý tại shop chuyên cung cấp áo kiểu đẹp này.

Chất liệuVoan cát nhật
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 66cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm,thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao