Bộ đồ bay cổ yếm kết dây chuyền màu đen

Bộ đồ bay cổ yếm kết dây chuyền màu đen

Đã mua: 629 Đã xem: 572,476
  • Mã sản phẩm: DD4954 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải cát Hàn cao cấp
410,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Bộ đồ bay cổ yếm kết dây chuyền màu đen với thiết kế xinh vô cùng sẽ là một bộ đồ thật tỏa sáng trong bộ sưu tập đồ của nàng. Vẻ nữ tính của chân váy khi phối hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà chị em phái đẹp có thể tặng cho bản thân mình. Cùng điểm qua những gì mà sản phẩm này đem đến cho các nàng nhé.

Bộ đồ bay cổ yếm kết dây chuyền màu đen  - jumpsuit đẹp
Bộ đồ bay cổ yếm kết dây chuyền màu đen - jumpsuit đẹp

Bộ đồ bay cổ yếm kết dây chuyền màu đen được làm từ chất liệu Vải cát Hàn cao cấp, cùng kiểu đương đại xì teen, trau chuốt từng đường kim mũi chỉ. Chị em không chỉ vừa lòng với chân váy bắt mắt nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời cực thời trang. Sự sành điệu mà jum dài sang chảnh này đem lại sẽ khiến cô gái trở nên thu hút trong mọi buổi hẹn nào quý cô xuất hiện.

Theo mốt trang phục mới nhất năm này, thì những sản phẩm thời trang có tính ứng dụng cao như bộ đồ bay jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng đặc biệt cho các chị em ưa thích sự năng động, thanh lịch, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Đen trang nhã, điêu luyện, đây chính là bộ liền jumpsuit giúp nàng ngon lành hơn trong mọi hoàn cảnh.

Mẫu jumpsuit công sở phù hợp cho nàng muốn trẻ trung, chị em công sở, và cả các nàng hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, nàng chỉ cần mix cùng với một chiếc túi xách đúng điệu, một đôi giày nào mà nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải không không mà xu hướng kết hợp váy áo càng ngày càng được các chị để ý như thế. Jumpsuit đi biển đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, nó là sự thay đổi hoạt bát nhất mà các bạn có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Khi nào cần sự thay đổi, nàng chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Bộ đồ bay cổ yếm kết dây chuyền màu đen tại shop chân váy, bạn gái chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một chiếc jumpsuit đẹp hợp mốt nhất. Phụ nữ thời nay không chỉ gói gọn thiên chức tại gia đình, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Hiện đại, trẻ trung, năng động và không thiếu phần sành điệu, jum dài sang chảnh sẽ đồng hành cùng các nàng trên từng nơi, với miệng cười tỏa sáng, nàng còn băn khoăn gì mà không đi về phía trước để chinh phục những mục tiêu chị em đặt ra?  

Chất liệuVải cát Hàn cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 53kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao