Bộ jumpsuit dài 2 dây phối ren be hàng sale

Bộ jumpsuit dài 2 dây phối ren be hàng sale

Đã mua: 620 Đã xem: 566,251
  • Mã sản phẩm: DD4811 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun dày phối ren
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Bộ jumpsuit dài 2 dây phối ren be hàng sale với thiết kế đẹp vô cùng sẽ là một item vô cùng nổi bật trong bộ sưu tập đồ của nàng. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là set váy áo hoàn hảo nhất mà bạn có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà item này đem lại cho nàng nhé.

Bộ jumpsuit dài 2 dây phối ren  be hàng sale - jumpsuit đẹp
Bộ jumpsuit dài 2 dây phối ren be hàng sale - jumpsuit đẹp

Bộ jumpsuit dài 2 dây phối ren be hàng sale được may từ chất liệu Thun dày phối ren, cùng phong cách hiện đại xì teen, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Chị em không những phải lòng với chân váy bắt mắt nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời sang trọng thời trang. Sự sành điệu mà jumpsuit rẻ đẹp này đem lại sẽ khiến cô gái trở nên xinh hơn trong những nơi nào quý cô góp vui.

Theo mốt thời trang mới nhất năm nay, thì các item thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ đồ bay jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ mới mẻ cho các bạn nữ yêu thích sự năng động, trẻ trung, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Be bắt mắt, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chính là bộ liền jumpsuit giúp chị em đáng yêu hơn trong mọi hoàn cảnh.

Mẫu jumpsuit công sở phù hợp với bạn nữ trẻ trung, cô nàng công sở, và cả các cô công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, nàng chỉ cần kết hợp chúng với một chiếc giỏ xách đúng điệu, một đôi giày nào mà cô nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải ngẫu hứng mà sự phối hợp áo váy lại ngày càng được chị em phụ nữ quan tâm như thế. Jumpsuit đi biển đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và trên hết, chúng là sự biến đổi năng động nhất mà chị em có thể tưởng tượng được về cách mix đồ. Khi nào thích thay đổi, phái đẹp chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Bộ jumpsuit dài 2 dây phối ren be hàng sale tại shop thời trang, bạn nữ chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một bộ jumpsuit đẹp hợp gu nhất. Các nàng hiện nay không chỉ gò bó thiên chức trong nhà, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách nàng khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Đương đại, trẻ trung, linh hoạt và không kém phần sành điệu, jumpsuit rẻ đẹp sẽ sải bước cùng nàng trên từng bước chân, với nụ cười quyến rũ, chị em còn lo lắng gì mà không đi về phía trước để hoàn thành những mục tiêu chị em đưa ra?  

Chất liệuThun dày phối ren
Màu sắcBe
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54kg mặc vừa tuỳ chiều cao