Bộ jumpsuit dài cổ yếm phối lưới caro màu xám đen

Bộ jumpsuit dài cổ yếm phối lưới caro màu xám đen

Đã mua: 637 Đã xem: 580,191
  • Mã sản phẩm: DD4665 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun dày
395,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Bộ jumpsuit dài cổ yếm phối lưới caro màu xám đen cùng thiết kế cực xinh sẽ là một trang phục thật nổi bật trong tủ đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của chân váy khi phối hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ đồ hoàn hảo nhất mà bạn gái có thể tặng cho bản thân mình. Cùng xem những gì mà bộ đồ này đem lại cho bạn nhé.

Bộ jumpsuit dài cổ yếm phối lưới caro màu xám đen - jumpsuit đẹp
Bộ jumpsuit dài cổ yếm phối lưới caro màu xám đen - jumpsuit đẹp

Bộ jumpsuit dài cổ yếm phối lưới caro màu xám đen được may từ chất liệu Thun dày, cùng thiết kế đương đại xì teen, tỉ mĩ từng đường kim mũi chỉ. Bạn nữ không chỉ vừa lòng với chân váy bắt mắt nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời tinh tế thời trang. Vẻ sành điệu mà jumpsuit dài đẹp này mang lại sẽ khiến cô nàng trở nên hấp dẫn trong hầu hết sự kiện nào chị em xuất hiện.

Theo xu hướng thời trang hot nhất năm nay, thì những trang phục thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ đồ bay jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các bạn nữ ưa chuộng sự hoạt bát, trẻ trung, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Đen, xám bắt mắt, điêu luyện, đây chắc chắn sẽ là bộ liền jumpsuit giúp cô nàng ngon lành hơn trong mọi hoàn cảnh.

Mẫu jumpsuit công sở thích hợp cho chị em muốn đẹp hơn, nàng công sở, và cả các nàng công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của shop bán đầm dự tiệc đẹp giá rẻ, bạn chỉ cần mix chúng với một cái túi xách đúng mốt, một đôi giày nào mà nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải không không mà việc kết hợp áo và chân váy lại ngày càng được chị em để ý như thế. Jumpsuit đi biển đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều hình thể, nhiều lứa tuổi, và trên hết, chúng là sự thay đổi năng động nhất mà các bạn nữ có thể tưởng tượng được về cách mix đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, bạn nữ chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Bộ jumpsuit dài cổ yếm phối lưới caro màu xám đen tại mẫu váy thời trang, chị em chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một bộ jumpsuit đẹp hợp mốt nhất. Phụ nữ ngày nay không chỉ gói gọn thiên chức tại gia đình, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách các nàng khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Xinh đẹp, trẻ khỏe, năng động và không kém phần sành điệu, jumpsuit dài đẹp sẽ sải bước cùng các nàng trên từng nơi, với miệng cười mê hoặc, chị em còn băn khoăn gì mà không đi về phía trước để hoàn tất những mục tiêu bạn đưa ra?  

Chất liệuThun dày
Màu sắcĐen, xám
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao