Bộ set áo bèo quần suông màu kem

Bộ set áo bèo quần suông màu kem

Đã mua: 669 Đã xem: 612,033
  • Mã sản phẩm: DD4635 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải nhập Len Nhung thoáng mát
410,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Bộ set áo bèo quần suông màu kem cùng thiết kế đẹp vô cùng sẽ là một sản phẩm vô cùng nổi bật trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của váy khi kết hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà bạn gái có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà set đồ này mang đến cho phái đẹp nhé.

Bộ set áo bèo quần suông màu kem - jumpsuit đẹp
Bộ set áo bèo quần suông màu kem - jumpsuit đẹp

Bộ set áo bèo quần suông màu kem được thiết kế từ chất liệu Vải nhập Len Nhung thoáng mát, với kiểu hiện đại trẻ trung, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Bạn gái không những ưng ý với chân váy đẹp mắt nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời đẳng cấp thời trang. Sự sành điệu mà jum quần ống rộng này đem lại sẽ khiến cô nàng trở nên lấp lánh trong bất cứ buổi tiệc nào chị em góp vui.

Theo mốt thời trang hot nhất năm này, thì những item thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ đồ bay jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng đặc biệt cho các cô gái ưa thích sự hoạt bát, thanh lịch, mà vẫn nổi lên phong thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Kem trang nhã, điêu luyện, đây chính là bộ liền jumpsuit giúp cô nàng tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh.

Mẫu jumpsuit công sở thích hợp với bạn gái muốn đẹp hơn, chị em công sở, và cả các nàng công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của thời trang đầm dài, bạn gái chỉ cần kết hợp cùng với một cái giỏ xách đúng kiểu, một đôi giày nào mà bạn cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải không không mà những sự phối hợp váy áo lại ngày càng được chị em phụ nữ quan tâm như thế. Jumpsuit đi biển đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều hình thể, nhiều lứa tuổi, và trên hết, nó là sự biến đổi hoạt bát nhất mà chị em có thể hình dung được về cách phối đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, phái đẹp chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Bộ set áo bèo quần suông màu kem tại mẫu váy thời trang, bạn gái chắc chắn sẽ tìm được cho mình một chiếc jumpsuit đẹp hợp mốt nhất. Chị em thời nay không chỉ gói gọn thiên chức tại gia đình, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Sang trọng, trẻ trung, hoạt bát và không kém phần sành điệu, jum quần ống rộng sẽ đồng hành cùng các nàng trên từng nơi, với miệng cười lung linh, bạn còn ngại gì mà không đi về phía trước để đạt những mục tiêu mình đặt ra?  

Chất liệuVải nhập Len Nhung thoáng mát
Màu sắcKem
SizeFreesize
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao