Bộ set áo phối dây kéo chân váy bút chì màu ba

Bộ set áo phối dây kéo chân váy bút chì màu ba

Đã mua: 611 Đã xem: 584,580
  • Mã sản phẩm: DD19490 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát Hàn cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Bộ set áo phối dây kéo chân váy bút chì màu ba với thiết kế xinh xắn sẽ là một trang phục rất nổi trội trong tủ đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của chân váy khi phối hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là set váy áo tuyệt vời nhất mà bạn có thể tặng cho bản thân mình. Cùng xem những gì mà item này đem lại cho các nàng nhé.

Bộ set áo phối dây kéo chân váy bút chì màu ba - jumpsuit đẹp
Bộ set áo phối dây kéo chân váy bút chì màu ba - jumpsuit đẹp

Bộ set áo phối dây kéo chân váy bút chì màu ba được thiết kế từ chất liệu Cát Hàn cao cấp, với thiết kế đương đại trẻ trung, trau chuốt từng chi tiết may. Cô nàng không những vừa ý với chân váy đẹp mắt nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời tinh tế thời trang. Vẻ sành điệu mà jum liền này mang lại sẽ khiến cô nàng trở nên hấp dẫn trong mọi không gian nào mình tham dự.

Bộ set áo phối dây kéo chân váy bút chì màu ba - bộ đồ bay jumpsuit
Bộ set áo phối dây kéo chân váy bút chì màu ba - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng thời trang mới nhất hiện tại, thì những trang phục thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ thú vị cho các cô gái ưa chuộng sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Be trang nhã, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp cô nàng xinh hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit đi biển phù hợp cho phụ nữ muốn trẻ trung, chị em văn phòng, và cả các nàng công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của shop quần áo nữ, bạn chỉ cần kết hợp chúng với một chiếc giỏ xách đúng kiểu, một đôi giày nào mà chị em phái đẹp cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà việc phối hợp áo váy càng ngày càng được bạn nữ quan tâm như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và trên hết, nó là sự biến đổi hoạt bát nhất mà bạn nữ có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Lúc nào thích thay đổi, bạn chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Bộ set áo phối dây kéo chân váy bút chì màu ba tại mẫu váy thời trang, chị em chắc chắn sẽ tìm thấy cho bản thân một chiếc jum liền hợp mốt nhất. Bạn nữ hiện nay không chỉ gò bó thiên chức trong nhà, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách cô gái khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Đương đại, trẻ trung, linh hoạt và không kém phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ đồng hành cùng bạn trên từng gót chân, với miệng cười tỏa sáng, bạn còn băn khoăn gì mà không đi về phía trước để đạt những mục tiêu bạn đặt ra?  

Chất liệuCát Hàn cao cấp
Màu sắcBe
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 53kg tùy chiều cao.