Bộ set công sở caro phối dập ly sành điệu màu xanh

Bộ set công sở caro phối dập ly sành điệu màu xanh

Đã mua: 618 Đã xem: 566,877
  • Mã sản phẩm: DD5120 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải bố mềm cao cấp (không co giãn)
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Bộ set công sở caro phối dập ly sành điệu màu xanh cùng thiết kế cực xinh sẽ là một set đồ thật nổi bật trong tủ đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của chân váy khi phối hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là set váy áo tuyệt vời nhất mà bạn nữ có thể tặng cho chính mình. Cùng điểm qua những gì mà set đồ này đem đến cho phái đẹp nhé.

Bộ set công sở caro phối dập ly sành điệu màu xanh  - jumpsuit đẹp
Bộ set công sở caro phối dập ly sành điệu màu xanh - jumpsuit đẹp

Bộ set công sở caro phối dập ly sành điệu màu xanh được thiết kế từ chất liệu Vải bố mềm cao cấp (không co giãn), cùng kiểu hiện đại xì teen, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Phái đẹp không những ưng ý với chân váy bắt mắt nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời rất thời trang. Sự sành điệu mà bộ jum dài này mang lại sẽ khiến chị em trở nên ngon lành trong hầu hết buổi tiệc nào nàng góp vui.

Bộ set công sở caro phối dập ly sành điệu màu xanh  - bộ đồ bay jumpsuit
Bộ set công sở caro phối dập ly sành điệu màu xanh - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt thời trang mới nhất năm này, thì các item thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ đặc biệt cho các chị em yêu thích sự năng động, trẻ trung, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc Xanh caro như hình! bắt mắt, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp các chị em đáng yêu hơn trong mọi hoàn cảnh.

Bộ set công sở caro phối dập ly sành điệu màu xanh  - jumpsuit đi biển
Bộ set công sở caro phối dập ly sành điệu màu xanh - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp cho bạn gái tuổi teen, nàng công sở, và cả các nàng công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, các nàng chỉ cần kết hợp chúng với một chiếc giỏ xách đúng mốt, một đôi giày nào mà nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Bộ set công sở caro phối dập ly sành điệu màu xanh  - bộ jum dài
Bộ set công sở caro phối dập ly sành điệu màu xanh - bộ jum dài

Không phải ngẫu nhiên mà sự kết hợp váy áo càng ngày càng được bạn nữ để ý như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và trên hết, nó là sự biến đổi năng động nhất mà phái đẹp có thể tưởng tượng được về cách mix đồ. Lúc nào thích thay đổi, chị em chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Bộ set công sở caro phối dập ly sành điệu màu xanh  - bộ liền jumpsuit
Bộ set công sở caro phối dập ly sành điệu màu xanh - bộ liền jumpsuit

Với Bộ set công sở caro phối dập ly sành điệu màu xanh tại thời trang váy đẹp, cô nàng chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một chiếc mẫu jumpsuit công sở hợp mốt nhất. Bạn gái giờ đây không chỉ gói gọn thiên chức tại nhà, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách phụ nữ khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Xinh đẹp, trẻ khỏe, linh hoạt và không kém phần sành điệu, jumpsuit đi biển sẽ sánh bước cùng bạn trên từng gót chân, với nụ cười long lanh, nàng còn băn khoăn gì mà không đi về phía trước để hoàn thành những mục tiêu mình đặt ra?  

Chất liệuVải bố mềm cao cấp (không co giãn)
Màu sắcXanh caro như hình!
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao