Đầm 2 Dây Xẻ Tà Màu Tím Quyến Rũ

Đầm 2 Dây Xẻ Tà Màu Tím Quyến Rũ

Đã mua: 328 Đã xem: 344,481
  • Mã sản phẩm: DD23089 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm 2 Dây Xẻ Tà Màu Tím Quyến Rũ, thời nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong cuộc sống này nay của bạn gái, nhất là khi mà nhu cầu mặc đẹp của họ ngày càng không thể thiếu. Mọi ngày, khi ở công sở hay đi họp mặt các chị đã sẳn sàng quần áo xúng xính rồi thì lúc tham gia tiệc cưới, các chị em lại phải khoác những bộ đầm dự tiệc hàn quốc sang trọng sang trọng nhất tại xem đầm thời trang. Cũng vì vậy mà cửa hàng quần áo đang ngày càng đa dạng từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu cấp bách này của các cô gái.

Đầm 2 Dây Xẻ Tà Màu Tím Quyến Rũ - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm 2 Dây Xẻ Tà Màu Tím Quyến Rũ - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu đầm nữ dễ thương có tại damvaydep.net vừa sang trọng lại vừa an toàn, trong đó nổi bật nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được xuất xưởng với đường kim mũi chỉ tinh tế và chất liệu vải Thun cao cấp đem lại cho cô nàng vẻ tự tin, thoải mái và sang trọng. Khi mặc, các chị em có thể phối đơn giản một kiểu màu hay hai tông màu phối với các phụ kiện khác.

Ngoài Đầm 2 Dây Xẻ Tà Màu Tím Quyến Rũ, homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như các kiểu đầm dự tiệc đẹp, những kiểu đầm dự tiệc cưới, đầm dự tiệc hàn quốc sang trọng, mẫu đầm dự tiệc sang trọng… Bạn đang muốn mặc đẹp và đẹp hơn thì hãy đến với shop bán đầm body để tha hồ mua đầm liền giá rẻ nhé !

Với các kiểu áo đầm dự tiệc được may ôm sát cơ thể hết cỡ có thể để thể hiện những đường nét gợi cảm, hoặc một chiếc hình ảnh đầm dự tiệc với tông màu tươi sáng cùng kiểu dáng xòe sẽ đem lại nét đẹp trang nhã, thanh lịch cho các bạn nữ.

Xem đầm thời trang luôn thiết kế theo những xu hướng váy áo mới nhất được các chị em phái đẹp ưa chuộng, để cung ứng cho tất cả các cô nàng thích sàng điệu và quý phái. Vì trang phục chính là 1 trong những yếu tố quan trọng trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Chị em phái đẹp không nên bỏ lỡ những đợt giảm giá sâu và chất của cửa hàng quần áo để mua ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp hot nhất mùa hè này nhé.

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size M84-68-88
Size L88-72-92