Đầm bèo vai thiết kế vintage kèm belt

Đầm bèo vai thiết kế vintage kèm belt

Đã mua: 630 Đã xem: 585,187
  • Mã sản phẩm: DD8893 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải xô cát
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm bèo vai thiết kế vintage kèm belt đem lại cho các cô nàng rất nhiều sự chuyển biến cách diện đồ khác nhau. Đầm Vintage dự tiệc là một trong số dáng đầm váy đã được thịnh hành rộng rãi từ thời sơ khai của thời trang thế giới.

Đầm bèo vai thiết kế vintage kèm belt - váy đầm công sở

Đầm bèo vai thiết kế vintage kèm belt - váy đầm công sở

Tất cả phụ nữ nào cũng muốn bản thân trở nên quan trọng hơn trong mắt một nữa còn lại. Áo đầm đẹp nhất thích đáng là trang phục ưu tiên của mọi bạn gái trên cung đường xác định phong cách thời trang.

Đầm bèo vai thiết kế vintage kèm belt - đầm dự tiệc tay lỡ

Đầm bèo vai thiết kế vintage kèm belt - đầm dự tiệc tay lỡ

Có gì bắt mắt hơn trong chiều muộn mùa ve kêu rạng rỡ, nàng với đầm dự tiệc màu đỏ yêu kiều như một làn gió mát xuất hiện giữa khu phố. Ở nàng toát ra nét kiêu sa phố thị, gợi cảm nhưng vẫn phảng phất chút ngại ngùng như bông hoa hoa tươi còn e ấp.

Đầm bèo vai thiết kế vintage kèm belt - Đầm Vintage dự tiệc

Đầm bèo vai thiết kế vintage kèm belt - Đầm Vintage dự tiệc

Điểm lôi cuốn ở váy đầm công sở là kiểu dáng phần ô ngực vô cùng chăm chút, khéo léo. Chất liệu vải xô cát, không phai, không xụp, chính là chọn lựa hoàn hảo cho các chị em phụ nữ ít rãnh rỗi.

Đầm bèo vai thiết kế vintage kèm belt - áo đầm đẹp nhất

Đầm bèo vai thiết kế vintage kèm belt - áo đầm đẹp nhất

Với đầm dự tiệc tay lỡ, chị em phái đẹp sẽ trở nên duyên dáng hơn, nữ tính hơn với phần hở vai khoe trọn bờ vai gầy mong manh hay bờ vai đầy đặn sang trọng gợi cảm. Dù ở bất cứ chổ nào bạn gái đến, nơi nhộn nhịp hay nơi phố hiu quạnh, chị em vẫn cứ nổi trội, đằm thắm, đáng yêu.

Đầm dự tiệc màu đỏ không quá kén người mặc, là sự ưa chuộng của mọi bạn nữ. Quan trọng với phần chân váy rộng càng làm nàng trở nên điệu đà, linh hoạt trên từng khoảnh khắc.

Đẹp gợi cảm, rực rỡ, quý phái là đầm bèo vai thiết kế vintage kèm belt, một trong những đầm liền xinh nhất trong bộ sưu tập đầm trễ vai đầm quyến rũ tại Đầm Váy Đẹp.

Các cô gái à, nếu muốn khoe vẻ sexy gợi cảm “chết người” mà lại “ngại hở hang” thì phái đẹp hãy khoe bờ vai trần mảnh mai của nàng nhé. Hãy tham khảo thêm nhiều item đầm Vintage dự tiệc khác tại damvaydep.net để tìm cho mình chiếc đầm váy đẹp vừa ý nhất các bạn nha !

Chất liệuVải xô cát
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 120cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.