Đầm boby thun ánh kim tay lưới kèm logo

Đầm boby thun ánh kim tay lưới kèm logo

Đã mua: 590 Đã xem: 568,136
  • Mã sản phẩm: DD18087 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun ánh kim cao cấp
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Quyến rũ mà quý phái, hài hòa mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm boby thun ánh kim tay lưới kèm logo mang lại sự hài lòng nhu cầu làm đẹp hợp xu hướng của những cô nàng thời trang đương đại.

Đầm boby thun ánh kim tay lưới kèm logo - đầm body gợi cảm
Đầm boby thun ánh kim tay lưới kèm logo - đầm body gợi cảm

Thời gian gần đây, đầm ôm body cao cấp luôn là phong cách hot, bao phủ hầu như khắp các forum, blog, báo chí thời trang. Cơn sốt váy trễ vai body phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đầm không thể không có của các ngôi sao điện ảnh, người mẫu, truyền hình… và các chị em phụ nữ thời trang trên khắp Vịnh Bắc Bộ, và cho đến giờ cơn nóng vẫn chưa có dấu hiệu “xuống nhiệt”.

Đầm boby thun ánh kim tay lưới kèm logo - váy yếm body
Đầm boby thun ánh kim tay lưới kèm logo - váy yếm body

Được thiết kế với chất liệu Thun ánh kim cao cấp, chiếc Đầm boby thun ánh kim tay lưới kèm logo quyến rũ này chính là sự tìm kiếm hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp thời nay.

Đầm boby thun ánh kim tay lưới kèm logo - váy yếm ôm
Đầm boby thun ánh kim tay lưới kèm logo - váy yếm ôm

Diện trên người bộ xem đầm body, các bạn gái sẽ tự tin khoe eo phẳng, ba vòng chuẩn. Với chất liệu Thun ánh kim cao cấp, Đầm boby thun ánh kim tay lưới kèm logo sẽ càng giúp các bạn nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc sang trọng, hay trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần đi dạo, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm boby thun ánh kim tay lưới kèm logo là một trong những kiểu hot nhất trong bộ sưu tập đầm body gợi cảm của đầm hàn quốc đẹp tại thời trang mùa hè, cái đầm ôm body cao cấp này mau chóng lọt vào top đầm liền bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em phụ nữ sẽ dễ dàng kết hợp chiếc đầm gợi cảm này với một số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm đẹp hơn. Một chiếc clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các chị em nên thử.

Nàng không thể biết trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với bộ cánh xinh nhất, đơn giản nhất, ok nhất. Sở hữu chiếc váy trễ vai body sang trọng này các nàng sẽ là người đẹp nhất với sự ấn tượng mãi chẳng quên.

Các cô nàng hiện đại yêu thích phong cách quý phái, sành điệu, quyến rũ có thể dễ dàng tìm thấy và mua bộ váy yếm body cực kỳ xinh đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm boby thun ánh kim tay lưới kèm logo này có thể hút hồn của các nàng sành điệu, đồng thời gây “thương nhớ” cho mọi đôi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuThun ánh kim cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 94cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 96cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 98cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.