Đầm body 2 dây peplum kèm belt

Đầm body 2 dây peplum kèm belt

Đã mua: 608 Đã xem: 564,953
  • Mã sản phẩm: DD9365 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton ý cao cấp
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Gợi cảm mà sang trọng, hài hòa mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm body 2 dây peplum kèm belt đem đến sự thỏa mãn yêu cầu làm đẹp hợp thời của những tín đồ thời trang ngày nay.

Đầm body 2 dây peplum kèm belt - đầm body gợi cảm
Đầm body 2 dây peplum kèm belt - đầm body gợi cảm

Trong những năm gần đây, dđầm body luôn là phong cách hot, lan tỏa hầu hết các diễn đàn, blog, báo chí làm đẹp. Sức nóng váy trễ vai body dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món đồ không thể thiếu của các ngôi sao MC, người mẫu, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp Đông Nam Á, và cho đến nay cơn hot cũng chưa có biểu hiện “hạ nhiệt”.

Đầm body 2 dây peplum kèm belt - váy yếm body
Đầm body 2 dây peplum kèm belt - váy yếm body

Được hiện diện với chất liệu Cotton ý cao cấp, chiếc Đầm body 2 dây peplum kèm belt gợi cảm này đúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ thời trang đương đại.

Diện trên mình bộ váy yếm ôm, các bạn nữ sẽ tự tin khoe eo phẳng, ba vòng chuẩn. Cùng chất liệu Cotton ý cao cấp, Đầm body 2 dây peplum kèm belt sẽ càng giúp các chị em thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc sang trọng, hay trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm body 2 dây peplum kèm belt là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của mẫu váy đẹp nhất tại shop bán đầm đẹp giá rẻ, kiểu đầm body gợi cảm này nhanh chóng lọt vào top áo đầm bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em phụ nữ có thể dễ dàng kết hợp chiếc đầm sang chảnh này với vô số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm đẹp hơn. Một cái clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các chị em nên thử.

Chị em phụ nữ không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp những ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với áo váy đẹp nhất, gọn gàng nhất, phù hợp nhất. Sở hữu chiếc dđầm body sang chảnh này chị em sẽ trọng tâm của buổi tiệc mà bạn tham gia với dấu ấn mãi chẳng quên.

Các chị em phụ nữ hiện đại yêu thích style sang trọng, sành điệu, quyến rũ có thể dễ dàng tìm thấy và sở hữu bộ váy trễ vai body cực sang này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm body 2 dây peplum kèm belt này có thể hạ gục trái tim của mọi chị em sành điệu, đồng thời gây “mong nhớ” cho các đôi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuCotton ý cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 98cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.