Đầm body 2 dây răng cưa xinh xắn

Đầm body 2 dây răng cưa xinh xắn

Đã mua: 588 Đã xem: 562,294
  • Mã sản phẩm: DD18161 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun korean
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sexy mà sang trọng, đơn giản mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm body 2 dây răng cưa xinh xắn mang lại sự thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ hợp mốt của các bạn gái thời trang thời nay.

Đầm body 2 dây răng cưa xinh xắn - đầm body gợi cảm
Đầm body 2 dây răng cưa xinh xắn - đầm body gợi cảm

Trong những năm gần đây, mẫu đầm ôm đẹp luôn là kiểu hot, lan tỏa hầu hết các forum, cộng đồng làm đẹp, báo chí thời trang. Sức nóng váy trễ vai body dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đầm không thể thiếu của các ngôi sao điện ảnh, âm nhạc, truyền hình… và các chị em thời trang trên khắp Vịnh Bắc Bộ, và cho đến nay cơn hot cũng chưa có biểu hiện “hạ nhiệt”.

Đầm body 2 dây răng cưa xinh xắn - váy yếm body
Đầm body 2 dây răng cưa xinh xắn - váy yếm body

Được may với chất liệu Thun korean, chiếc Đầm body 2 dây răng cưa xinh xắn sang trọng này chính là sự tìm kiếm tuyệt vời cho các tín đồ thời trang thời nay.

Đầm body 2 dây răng cưa xinh xắn - váy yếm ôm
Đầm body 2 dây răng cưa xinh xắn - váy yếm ôm

Khoác trên mình bộ xem đầm body, các bạn nữ sẽ tự tin thả dáng dạ hội. Với chất liệu Thun korean, Đầm body 2 dây răng cưa xinh xắn sẽ càng giúp các bạn gái thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc sang trọng, hay trong những đêm họp mặt bạn bè, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm body 2 dây răng cưa xinh xắn là một trong những kiểu mới nhất trong bộ sưu tập đầm body gợi cảm của các mẫu váy đẹp tại shop thời trang nữ, cái mẫu đầm ôm đẹp này mau chóng nhảy vào top đầm liền bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các nàng có thể dễ dàng diện chiếc đầm gợi cảm này với vô số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm sang trọng. Một cái clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các bạn nữ nên thử.

Chị em không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp những ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với áo váy xinh nhất, tươm tất nhất, thích hợp nhất. Nắm giữ chiếc váy trễ vai body sang trọng này chị em sẽ là nữ hoàng của bữa tiệc mà bạn tham gia với dấu ấn mãi không quên.

Các bạn nữ hiện đại yêu thích phong cách sang trọng, sành điệu, quyến rũ có thể dễ dàng tìm được và sở hữu bộ váy yếm body cực kỳ xinh đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm body 2 dây răng cưa xinh xắn này có thể hạ gục trái tim của các bạn gái sành điệu, đồng thời gây “nhớ mong” cho các ánh mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuThun korean
Màu sắcĐỏ
SizeS, M, L
Xuất xứViệt Nam
Size SDài 94cm, Ngực: 84-88cm, eo: 62-66cm, mông: 84-88cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 48kg tùy chiều cao.
Size MDài 96cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LDài 98cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.