Đầm body 2 dây valentine màu xanh đen

Đầm body 2 dây valentine màu xanh đen

Đã mua: 588 Đã xem: 563,645
  • Mã sản phẩm: DD18105 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton thái
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Gợi cảm mà quý phái, hài hòa mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm body 2 dây valentine màu xanh đen mang lại không phụ nhu cầu thẩm mỹ hợp thời của những tín đồ thời trang đương đại.

Đầm body 2 dây valentine màu xanh đen - đầm body gợi cảm
Đầm body 2 dây valentine màu xanh đen - đầm body gợi cảm

Thời gian gần đây, đầm body cổ yếm luôn là thời trang hot, bao phủ hầu hết các forum, cộng đồng mạng, báo chí làm đẹp. Sức nóng váy trễ vai body bao phủ từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đồ không thể không có của các ngôi sao điện ảnh, người mẫu, truyền hình… và các chị em thời trang trên khắp các thành phố lớn, và cho đến nay cơn hot vẫn chưa có tín hiệu “giảm nhiệt”.

Đầm body 2 dây valentine màu xanh đen - váy yếm body
Đầm body 2 dây valentine màu xanh đen - váy yếm body

Được thiết kế trên chất liệu Cotton thái, chiếc Đầm body 2 dây valentine màu xanh đen hấp dẫn này đúng là sự tìm kiếm hoàn hảo cho các tín đồ thời trang hiện đại.

Khoác trên mình bộ váy yếm ôm, các cô nàng sẽ tự tin thả dáng trong buổi tiệc. Với chất liệu Cotton thái, Đầm body 2 dây valentine màu xanh đen sẽ càng giúp các chị em thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc hoành tráng, hoặc trong những buổi họp mặt bạn bè, trong những lần đi dạo, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body 2 dây valentine màu xanh đen là một trong những kiểu hot nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của những kiểu áo đầm đẹp tại shop bán váy, mẫu đầm body gợi cảm này nhanh chóng lọt vào top áo đầm bán chạy của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em phụ nữ sẽ dễ dàng mặc chiếc đầm sang chảnh này với vô số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm quý phái. Một cái clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các bạn gái nên thử.

Nàng không thể biết trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với chiếc đầm xinh nhất, gọn gàng nhất, thích hợp nhất. Sở hữu chiếc đầm body cổ yếm sang trọng này chị em sẽ trọng tâm của buổi tiệc mà bạn tham gia với dấu ấn mãi chẳng quên.

Các cô nàng đương đại chuộng style sang trọng, trẻ trung, sexy có thể dễ dàng tìm thấy và sắm cho mình bộ váy trễ vai body cực kỳ xinh đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm body 2 dây valentine màu xanh đen này có thể hút hồn của mọi bạn nữ sành điệu, đồng thời gây “nhớ mong” cho các đôi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuCotton thái
Màu sắcXanh đen phối tim đen
SizeS, M, L
Xuất xứViệt Nam
Size SDài 94cm, Ngực: 84-88cm, eo: 62-66cm, mông: 84-88cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 48kg tùy chiều cao.
Size MDài 96cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LDài 98cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.