Đầm body chẻ tà cách điệu thiết kế sang chảnh

Đầm body chẻ tà cách điệu thiết kế sang chảnh

Đã mua: 187 Đã xem: 138,703
  • Mã sản phẩm: DD18973 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton mỹ + lót thun mềm
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Quyến rũ mà lịch lãm, đơn giản mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm body chẻ tà cách điệu thiết kế sang chảnh đem đến sự hài lòng nhu cầu làm đẹp hợp xu hướng của chị em phụ nữ thời trang hiện đại.

Đầm body chẻ tà cách điệu  thiết kế sang chảnh   - đầm ôm body hàng hiệu
Đầm body chẻ tà cách điệu thiết kế sang chảnh - đầm ôm body hàng hiệu

Trong những năm gần đây, đầm ôm màu đỏ luôn là thời trang hot, phủ rộng hầu như khắp các forum, mạng xã hội, tạp chí làm đẹp. Cơn hot mẫu váy ôm đẹp trải dài từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ áo đầm không thể thiếu của các ngôi sao nghệ thuật, âm nhạc, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp Nam Bộ, và cho đến nay cơn hot cũng chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

Đầm body chẻ tà cách điệu  thiết kế sang chảnh   - váy body đuôi cá
Đầm body chẻ tà cách điệu thiết kế sang chảnh - váy body đuôi cá

Được trình làng với chất liệu Cotton mỹ + lót thun mềm, chiếc Đầm body chẻ tà cách điệu thiết kế sang chảnh hấp dẫn này chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ làm đẹp ngày nay.

Diện trên người bộ váy đen ôm, các nàng sẽ tự tin khoe eo phẳng, ba vòng chuẩn. Với chất liệu Cotton mỹ + lót thun mềm, Đầm body chẻ tà cách điệu thiết kế sang chảnh sẽ càng giúp các nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc sang trọng, hay trong những buổi họp mặt bạn bè, trong những lần đi dạo, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body chẻ tà cách điệu thiết kế sang chảnh là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập váy ôm dài của kiểu áo đầm đẹp tại thời trang đầm, mẫu đầm ôm body hàng hiệu này nhanh chóng lọt vào top sản phẩm bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các cô nàng sẽ dễ dàng phối hợp chiếc đầm gợi cảm này với một số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm đẹp hơn. Một cái clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các nàng nên thử.

Bạn không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp những ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với áo váy đẹp nhất, gọn gàng nhất, thích hợp nhất. Sở hữu chiếc đầm ôm màu đỏ sang trọng này cô nàng sẽ là người nổi trội nhất trong buổi tiệc với sự ấn tượng mãi chẳng phai mờ.

Các chị em phụ nữ hiện đại mến style quý phái, sành điệu, gợi cảm có thể dễ dàng tìm được và mua bộ mẫu váy ôm đẹp cực chất này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm body chẻ tà cách điệu thiết kế sang chảnh này có thể đốn tim của mọi nàng cá tính, đồng thời gây “nhớ mong” cho mọi mi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuCotton mỹ + lót thun mềm
Màu sắcĐỏ
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 105cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.