Đầm body cổ giả vest kèm belt màu đen

Đầm body cổ giả vest kèm belt màu đen

Đã mua: 588 Đã xem: 565,713
  • Mã sản phẩm: DD19785 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton mỹ
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà trẻ trung, hài hòa mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm body cổ giả vest kèm belt màu đen mang lại sự hài lòng nhu cầu làm đẹp thời thượng của những cô nàng thời trang ngày nay.

Đầm body cổ giả vest kèm belt màu đen - đầm body gợi cảm
Đầm body cổ giả vest kèm belt màu đen - đầm body gợi cảm

Lúc này, đầm body dự tiệc sang trọng luôn là thời trang hot, phủ rộng hầu như khắp các forum, cộng đồng mạng, báo chí làm đẹp. Cơn bão váy trễ vai body bao phủ từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đồ không thể thiếu của các ngôi sao điện ảnh, người mẫu, truyền hình… và các chị em thời trang trên khắp các tỉnh thành, và cho đến giờ cơn nóng cũng chưa có tín hiệu “xuống nhiệt”.

Đầm body cổ giả vest kèm belt màu đen - váy yếm body
Đầm body cổ giả vest kèm belt màu đen - váy yếm body

Được thiết kế trên chất liệu Cotton mỹ, chiếc Đầm body cổ giả vest kèm belt màu đen sang trọng này đúng là sự tìm kiếm tuyệt vời cho các tín đồ làm đẹp thời nay.

Diện trên người bộ váy yếm ôm, các cô nàng sẽ tự tin thả dáng quyến rũ. Với chất liệu Cotton mỹ, Đầm body cổ giả vest kèm belt màu đen sẽ càng giúp các bạn gái thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc hoành tráng, hoặc trong những buổi họp mặt bạn bè, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body cổ giả vest kèm belt màu đen là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của đồ đầm đẹp tại shop bán váy trắng đẹp, chiếc đầm body gợi cảm này nhanh chóng nhảy vào top sản phẩm mua nhiều của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em sẽ dễ dàng kết hợp chiếc đầm sang chảnh này với vô số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm nổi trội. Một chiếc clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các cô nàng nên thử.

Chị em không thể đoán trước được hôm nay bạn sẽ gặp mặt ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với bộ cánh xinh nhất, gọn gàng nhất, thích hợp nhất. Nắm giữ chiếc đầm body dự tiệc sang trọng sang chảnh này cô nàng sẽ là người đẹp nhất với dấu ấn mãi không phai mờ.

Các chị em phụ nữ hiện đại yêu style quý phái, trẻ trung, sexy có thể dễ dàng tìm được và sắm cho mình bộ váy trễ vai body cực sang này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm body cổ giả vest kèm belt màu đen này có thể đốn tim của các chị em sành điệu, đồng thời gây “sức hút” cho các mi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuCotton mỹ
Màu sắcĐen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 88cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 90cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 92cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.
Lưu ýCó kèm belt