Đầm body cổ tim tay dài xẻ tà màu trắng dễ thương

Đầm body cổ tim tay dài xẻ tà màu trắng dễ thương

Đã mua: 164 Đã xem: 146,257
  • Mã sản phẩm: DD20161 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton ý
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Gợi cảm mà sang trọng, đơn giản mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm body cổ tim tay dài xẻ tà màu trắng dễ thương đem đến không phụ yêu cầu làm đẹp thời thượng của các cô nàng thời trang đương đại.

Đầm body cổ tim tay dài xẻ tà màu trắng dễ thương - áo đầm ôm body
Đầm body cổ tim tay dài xẻ tà màu trắng dễ thương - áo đầm ôm body

Dạo gần đây, đầm body cho người mập luôn là phong cách hot, phủ rộng hầu hết các diễn đàn, cộng đồng thời trang, báo chí thời trang. Cơn sốt đầm body cổ tim bao phủ từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món đồ không thể thiếu của các ngôi sao nghệ thuật, âm nhạc, truyền hình… và các tín đồ thời trang trên khắp các thành phố lớn, và cho đến nay cơn hot vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

Đầm body cổ tim tay dài xẻ tà màu trắng dễ thương - đầm ôm body hàng hiệu
Đầm body cổ tim tay dài xẻ tà màu trắng dễ thương - đầm ôm body hàng hiệu

Được ra lò với chất liệu Cotton ý, chiếc Đầm body cổ tim tay dài xẻ tà màu trắng dễ thương gợi cảm này chính là sự tìm kiếm tuyệt vời cho các tín đồ thời trang hiện đại.

Diện trên người bộ váy body mùa hè, các cô nàng sẽ tự tin thả dáng quyến rũ. Với chất liệu Cotton ý, Đầm body cổ tim tay dài xẻ tà màu trắng dễ thương sẽ càng giúp các nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc sang trọng, hay trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm body cổ tim tay dài xẻ tà màu trắng dễ thương là một trong những kiểu hot nhất trong bộ sưu tập váy da ôm của váy đẹp tại shop thời trang nữ đẹp, cái áo đầm ôm body này mau chóng nhảy vào top đầm liền bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn gái có thể dễ dàng kết hợp chiếc đầm sang chảnh này với vô số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm độc đáo. Một cái clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các nàng nên thử.

Bạn không thể đoán trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với bộ cánh đẹp nhất, đơn giản nhất, thích hợp nhất. Nắm giữ chiếc đầm body cho người mập sang chảnh này cô nàng sẽ là người đẹp nhất với sự ấn tượng mãi không phai mờ.

Các chị em đương đại thích phong cách quý phái, sành điệu, quyến rũ có thể dễ dàng tìm được và sở hữu bộ đầm body cổ tim cực chất này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm body cổ tim tay dài xẻ tà màu trắng dễ thương này có thể hút hồn của các chị em sành điệu, đồng thời gây “thương nhớ” cho mọi mi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuCotton ý
Màu sắcTrắng
SizeS, M, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size SVòng 1: 84cm, Vòng 2: 66cm, Vòng 3: 86cm, cân nặng từ 43kg-47kg
Size MVòng 1: 88cm, Vòng 2: 70cm, Vòng 3: 90cm, cân nặng từ 48kg-53kg
Size LVòng 1: 92cm, Vòng 2: 76cm, Vòng 3: 96cm, cân nặng từ 54kg-57kg
Size XLVòng 1: 96cm, Vòng 2: 82cm, Vòng 3: 102cm, cân nặng từ 58kg-63kg