Đầm body cổ v phối ren màu xanh cao cấp

Đầm body cổ v phối ren màu xanh cao cấp

Đã mua: 631 Đã xem: 573,612
  • Mã sản phẩm: DD4670 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát hàn phối ren
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm body cổ v phối ren màu xanh cao cấp luôn được hầu hết các bạn nữ chọn mua, đặc biệt là những người hay mua áo váy để dự dạ hội hay sự kiện sang trọng. Đặc điểm hàng đầu của một đầm dạ hội big size tổng thể gồm : Giá thành không quá cao, tận dụng được cho nhiều dạ hội, dự tiệc và không khó để phù hợp cũng như tôn dáng, show lên được vẻ đẹp sang trọng, lôi cuốn của  nàng.

Đầm body cổ v phối ren màu xanh cao cấp - đầm dạ hội đuôi tôm
Đầm body cổ v phối ren màu xanh cao cấp - đầm dạ hội đuôi tôm

Nếu quý bà là người trao dồi thường xuyên gu thời trang, xu hướng đầm dạ hội ngắn đẹp chắc chắn chị em phái đẹp sẽ không bỏ qua. Có khá nhiều kiểu cho Đầm body cổ v phối ren màu xanh cao cấp này, có thể nàng quan tâm đến: các kiểu đầm dạ hội sang trọng, váy dạ hội màu đen , váy dạ hội đỏ, váy đẹp hàn quốc… tại shop bán váy.

Trong nhiều Bộ Sưu Tập (BST) đầm dạ hội big size, có rất nhiều đặc điểm cũng như nhiều sở thích khác nhau và mỗi guu thời trang sẽ quyết định rằng  bạn nên chọn một kiểu nào trong BST đầm dạ hội đuôi tôm siêu đẹp đấy trong cửa hàng quần áo.

Vậy thì, để dễ dàng có được mong muốn của mình, các chị em nên căn cứ các yếu tố sau đây của mỗi chúng ta mà chọn, cam đoan là bạn sẽ có được chiếc đầm dạ hội ngắn đẹp vừa ý, đặc biệt là không bao giờ lỗi mốt tại damvaydep.net.

Ở một đêm sự kiện có sự có mặt của khách dự là cộng tác chiến lược và sang trọng của tổ chức thì một cái xem mẫu đầm đẹp có chất liệu Cát hàn phối ren rất tốt là rất đáng đầu tư. Đồng thời, màu sắc dễ chịu nhưng nổi bật được hình dáng nàng trong buổi yến tiệc luôn là điều kỳ diệu nhất của cái các kiểu đầm dạ hội sang trọng đem đến.

Còn nếu các nàng đắn đo nên hài lòng xem mẫu váy đẹp nào cho đêm dạ hội của bạn bè, người thân để chúc mừng sự kiện nào đó, thì quý bà biết không? đừng bao giờ bỏ qua, Đầm body cổ v phối ren màu xanh cao cấp cũng đáng thử. Vì đó là đêm tiệc cho sự thân quen nó không có nhiều người lạ để lo toan rằng họ sẽ nhận xét gu thẩm mỹ của mình.

Trong việc tìm kiếm chiếc váy dạ hội màu đen, chuyện phức tạp nhất là làm gì để lúc chỉ cần thử vào là cái xem váy đẹp có thể ngay tức thì hóa chị em thành một bạn khác, thời trang hơn, cao sang hơn, xinh cuốn hút hơn và quan trọng là ở từng buổi dạ hội, ở mỗi buổi tiệc quý cô  đều có nhiều hình ảnh “nàng công chúa xinh” tuyệt cú mèo khác nhau.

Một chiếc váy dạ hội đỏ dù xinh và hoàn hảo thế nào đi chăng nữa nhưng điều đó hầu như không thể có lý do để quý bà quyết định lấy nó hay không, đó chính là giá cả của váy đầm dạ hội big size này. Cô gái đừng phũ phàng lướt qua chiếc Đầm body cổ v phối ren màu xanh cao cấp chỉ với 420,000 đồng. Quý bà biết không, đó là một mức giá tuyệt vời nếu nó mang đến cho bạn cái giá trị mà nàng không hề nghĩ tới, đó là các nàng trở thành quý phái và thướt tha sang trọng cuốn hút khi bước vào đêm yến tiệc.

Có thể nói, một khoản tiền nhận xét là khá đắt nếu thứ giá trị tinh thần, vị trí của cái đẹp không được tôn vinh trong đêm sự kiện, cho dù là 500k cũng được cho là đắt, đúng không chị em?

Thêm một điều nữa, chị em đừng bao giờ mặc chiếc đầm dạ hội đuôi tôm lên người và chợt nhận ra rằng nó hơi đơn côi, hơi lệch nhịp buồn chán. Tất cả đều có thể diễn ra khi các chị em mặc lên mình đầm dạ hội ngắn đẹp, nên hiểu cách ‘tôn trọng” chiếc váy dạ hội xinh đó, bởi vì, nó sẽ luôn xinh hơn nếu được phối thêm, deco thêm phụ kiện. Một chiếc túi cầm tay đính ngọc, đính đá lung linh sẽ xóa tan sự đơn điệu của Đầm body cổ v phối ren màu xanh cao cấp. Một cái vòng cổ xinh xinh nhưng chiếu sáng, hay một cặp nhẫn so phia thôi cũng đủ làm nàng và đầm xếp ly thắp sáng trong tối dạ hội đó.

Shop bán đầm body không khi nào từ bỏ công việc, sứ mệnh của shop là luôn luôn update mới các BST, những mẫu áo các kiểu đầm dạ hội sang trọng được giới trẻ, phụ nữ trung niên ưa chọn, để đáp ứng đến tất cả phụ nữ chúng ta đều trở nên xinh – thời trang – cá tính.

Ngay lúc này đây, quý cô đừng có phớt lờ hãy nhấn nút mua ngay váy dạ hội màu đen của shop bán váy để thêm vào cái tủ áo váy thời trang của quý cô các kiểu áo váy xinh đẹp nhất cho kỳ này nhé !

Chất liệuCát hàn phối ren
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 85 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 85-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao