Đầm body cổ vuông quyến rũ như ngọc trinh

Đầm body cổ vuông quyến rũ như ngọc trinh

Đã mua: 620 Đã xem: 566,936
  • Mã sản phẩm: DD5179 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Quyến rũ mà trẻ trung, hài hòa mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm body cổ vuông quyến rũ như ngọc trinh mang lại làm hài lòng nhu cầu làm đẹp hợp xu hướng của các bạn gái thời trang ngày nay.

Đầm body cổ vuông quyến rũ như ngọc trinh - đầm body gợi cảm
Đầm body cổ vuông quyến rũ như ngọc trinh - đầm body gợi cảm

Gần đây, Đầm thun đẹp luôn là thời trang hot, bao phủ hầu hết các diễn đàn, cộng đồng mạng, tạp chí thời trang. Độ hot các mẫu váy ôm sát người trải dài từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món đồ không thể thiếu của các ngôi sao điện ảnh, người mẫu, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp các thành phố lớn, và cho đến giờ cơn hot cũng chưa có tín hiệu “giảm nhiệt”.

Đầm body cổ vuông quyến rũ như ngọc trinh - váy body kiểu hàn quốc
Đầm body cổ vuông quyến rũ như ngọc trinh - váy body kiểu hàn quốc

Được may với chất liệu Ren cao cấp, chiếc Đầm body cổ vuông quyến rũ như ngọc trinh sang trọng này chính là sự tìm kiếm tuyệt vời cho các tín đồ làm đẹp đương đại.

Khoác trên mình bộ váy dài ôm sát, các cô nàng sẽ tự tin khoe eo phẳng, ba vòng chuẩn. Cùng chất liệu Ren cao cấp, Đầm body cổ vuông quyến rũ như ngọc trinh sẽ càng giúp các bạn gái thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc sang trọng, hay trong những buổi họp mặt bạn bè, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body cổ vuông quyến rũ như ngọc trinh là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập váy ôm body dài tay của kiểu áo đầm đẹp tại đầm váy thời trang, kiểu đầm body gợi cảm này nhanh chóng trôi vào top áo đầm bán chạy của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các cô nàng sẽ dễ dàng phối hợp chiếc đầm gợi cảm này với vô số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm độc đáo. Một cái clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các chị em phụ nữ nên thử.

Các chị không thể biết trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với áo đầm xinh nhất, đơn giản nhất, thích hợp nhất. Sở hữu chiếc Đầm thun đẹp sang chảnh này nàng sẽ là tâm điểm của sự chú ý với sự ấn tượng mãi chẳng phai mờ.

Các bạn gái hiện đại thích style quý phái, trẻ trung, sexy có thể dễ dàng tìm thấy và mua bộ các mẫu váy ôm sát người cực đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm body cổ vuông quyến rũ như ngọc trinh này có thể hút hồn của các nàng cá tính, đồng thời gây “thương nhớ” cho mọi mi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 113cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao