Đầm body công sở có tay kèm hoa dễ thương

Đầm body công sở có tay kèm hoa dễ thương

Đã mua: 406 Đã xem: 370,500
  • Mã sản phẩm: DD18096 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton mỹ
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sexy mà sang trọng, đơn giản mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm body công sở có tay kèm hoa dễ thương đem đến làm hài lòng nhu cầu làm đẹp hợp mốt của các bạn nữ thời trang ngày nay.

Đầm body công sở có tay kèm hoa dễ thương - đầm body gợi cảm
Đầm body công sở có tay kèm hoa dễ thương - đầm body gợi cảm

Lúc này, đầm ôm body đẹp luôn là kiểu hot, phủ sóng hầu như khắp các forum, mạng xã hội, báo chí thời trang. Cơn sốt váy trễ vai body dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món đồ không thể thiếu của các ngôi sao nghệ thuật, âm nhạc, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp Nam Bộ, và cho đến giờ cơn hot cũng chưa có biểu hiện “hạ nhiệt”.

Đầm body công sở có tay kèm hoa dễ thương - váy yếm body
Đầm body công sở có tay kèm hoa dễ thương - váy yếm body

Được xuất xưởng với chất liệu Cotton mỹ, chiếc Đầm body công sở có tay kèm hoa dễ thương hấp dẫn này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp đương đại.

Đầm body công sở có tay kèm hoa dễ thương - váy yếm ôm
Đầm body công sở có tay kèm hoa dễ thương - váy yếm ôm

Mặc trên người bộ xem đầm body, các nàng sẽ tự tin thả dáng trên phố. Cùng chất liệu Cotton mỹ, Đầm body công sở có tay kèm hoa dễ thương sẽ càng giúp các chị em phụ nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc hoành tráng, hay trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần đi dạo, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body công sở có tay kèm hoa dễ thương là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập đầm body gợi cảm của kiểu áo đầm đẹp tại đầm váy thời trang, chiếc đầm ôm body đẹp này nhanh chóng nhảy vào top sản phẩm mua nhiều của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em phụ nữ có thể dễ dàng diện chiếc đầm quyến rũ này với vô số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm đẹp hơn. Một chiếc clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các bạn nữ nên thử.

Chị em phụ nữ không thể đoán trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với chiếc váy đẹp nhất, gọn gàng nhất, phù hợp nhất. Nắm giữ chiếc váy trễ vai body sang trọng này các nàng sẽ là người nổi trội nhất trong buổi tiệc với dấu ấn mãi chẳng phai mờ.

Các cô nàng hiện đại thích style quý phái, trẻ trung, gợi cảm có thể dễ dàng tìm được và sắm cho mình bộ váy yếm body cực yêu này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm body công sở có tay kèm hoa dễ thương này có thể hạ gục trái tim của mọi bạn nữ cá tính, đồng thời gây “thương nhớ” cho mọi mi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuCotton mỹ
Màu sắcĐỏ đô
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 94cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 96cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 98cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.