Đầm body cúp ngực bẹt vai 1 bên quyến rũ

Đầm body cúp ngực bẹt vai 1 bên quyến rũ

Đã mua: 583 Đã xem: 578,866
  • Mã sản phẩm: DD7953 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp, dày dặn, co giãn tốt
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Gợi cảm mà lịch lãm, đơn giản mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm body cúp ngực bẹt vai 1 bên quyến rũ đem đến sự hài lòng yêu cầu làm đẹp hợp xu hướng của các bạn gái thời trang thời nay.

Đầm body cúp ngực bẹt vai 1 bên quyến rũ - đầm ôm body quyến rũ
Đầm body cúp ngực bẹt vai 1 bên quyến rũ - đầm ôm body quyến rũ

Trong những năm gần đây, mẫu đầm ôm luôn là sản phẩm hot, phủ rộng hầu như khắp các forum, mạng xã hội, báo chí thời trang. Cơn hot váy dài ôm sát phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món áo đầm không thể không có của các ngôi sao điện ảnh, người mẫu, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp các tỉnh thành, và cho đến nay sức nóng cũng chưa có tín hiệu “giảm nhiệt”.

Đầm body cúp ngực bẹt vai 1 bên quyến rũ - váy ôm
Đầm body cúp ngực bẹt vai 1 bên quyến rũ - váy ôm

Được thiết kế trên chất liệu Thun cao cấp, dày dặn, co giãn tốt, chiếc Đầm body cúp ngực bẹt vai 1 bên quyến rũ hấp dẫn này đúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ thời trang đương đại.

Đầm body cúp ngực bẹt vai 1 bên quyến rũ - váy ôm sát
Đầm body cúp ngực bẹt vai 1 bên quyến rũ - váy ôm sát

Diện trên người bộ váy suông đuôi tôm, các bạn gái sẽ tự tin khoe eo thon, dáng chuẩn, đường cong hoàn mỹ. Với chất liệu Thun cao cấp, dày dặn, co giãn tốt, Đầm body cúp ngực bẹt vai 1 bên quyến rũ sẽ càng giúp các chị em thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc sang trọng, hay trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần đi dạo, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body cúp ngực bẹt vai 1 bên quyến rũ - đầm ôm body quyến rũ
Đầm body cúp ngực bẹt vai 1 bên quyến rũ - đầm ôm body quyến rũ

Đầm body cúp ngực bẹt vai 1 bên quyến rũ là một trong những kiểu hot nhất trong bộ sưu tập mẫu đầm ôm của các loại đầm đẹp tại shop đồ nữ đẹp, cái váy dài ôm sát này nhanh chóng lọt vào top sản phẩm bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn nữ có thể dễ dàng phối hợp chiếc đầm quyến rũ này với vô số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm sang trọng. Một cái clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các chị em phụ nữ nên thử.

Bạn không thể biết trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với chiếc đầm đẹp nhất, tươm tất nhất, thích hợp nhất. Nắm giữ chiếc váy ôm sang chảnh này bạn sẽ là công chúa của buổi tiệc mà bạn tham gia với dấu ấn mãi không quên.

Các bạn gái hiện đại yêu style sang trọng, sành điệu, quyến rũ có thể dễ dàng tìm thấy và sở hữu bộ váy ôm sát cực yêu này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm body cúp ngực bẹt vai 1 bên quyến rũ này có thể hút hồn của mọi bạn nữ cá tính, đồng thời gây “nhớ mong” cho các đôi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuThun cao cấp, dày dặn, co giãn tốt
Màu sắcĐen, đỏ
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 95 cm, Ngực 84-90, eo 64-70, mông 86-92
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao
Lưu ýCó kèm mút ngực.