Đầm body cut out đan dây xanh cobalt sexy quyến rũ

Đầm body cut out đan dây xanh cobalt sexy quyến rũ

Đã mua: 626 Đã xem: 566,647
  • Mã sản phẩm: DD4540 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp, dày dặn, co giãn tốt
428,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm body cut out đan dây xanh cobalt sexy quyến rũ luôn được rất nhiều các bạn nữ tìm mua, đặc biệt là những chị em hay chọn áo đầm để tham gia dự tiệc hay yến tiệc sang trọng. Đặc điểm hàng đầu của một đầm dạ hội trễ vai tổng thể gồm : Giá không quá đắt, tiện lợi được cho đa số dạ hội, dự tiệc đồng thời không khó để thích hợp cũng như tôn dáng, hiện lên được vẻ đẹp hoàng gia, lôi cuốn của  phái đẹp.

Đầm body cut out đan dây xanh cobalt sexy quyến rũ  - đầm dạ hội dài cao cấp
Đầm body cut out đan dây xanh cobalt sexy quyến rũ - đầm dạ hội dài cao cấp

Nếu cô nàng là người cập nhật thường xuyên xu hướng thời trang, xu hướng thời trang đầm dạ hội mới nhất chắc chắn chị em phụ nữ sẽ không bỏ qua. Có quá nhiều dòng cho Đầm body cut out đan dây xanh cobalt sexy quyến rũ này, có thể nàng quan tâm đến: mẫu đầm dạ hội sang trọng, đầm dạ hội cổ đổ , đầm dạ hội giá rẻ, những chiếc váy đẹp… tại thời trang chân váy.

Đầm body cut out đan dây xanh cobalt sexy quyến rũ  - đầm dạ hội trễ vai
Đầm body cut out đan dây xanh cobalt sexy quyến rũ - đầm dạ hội trễ vai

Trong các Bộ Sưu Tập (BST) đầm dạ hội dài cao cấp, có không ít đặc điểm cũng như nhiều sở thích khác nhau và mỗi gu thẩm mỹ sẽ quyết định rằng  chị em nên mua một mẫu nào trong BST thời trang đầm dạ hội mới nhất siêu đẹp đấy trong cửa hàng quần áo.

Đầm body cut out đan dây xanh cobalt sexy quyến rũ  - mẫu đầm dạ hội sang trọng
Đầm body cut out đan dây xanh cobalt sexy quyến rũ - mẫu đầm dạ hội sang trọng

Vậy thì, để dễ dàng đạt được mong ước của mình, các quý bà nên dựa theo các tiêu chí sau đây của mỗi người mà mua, cam đoan là chị em phái đẹp sẽ có được chiếc đầm dạ hội cổ đổ hài lòng, đặc biệt là không bao giờ lỗi mốt tại damvaydep.net.

Đầm body cut out đan dây xanh cobalt sexy quyến rũ  - đầm dạ hội giá rẻ
Đầm body cut out đan dây xanh cobalt sexy quyến rũ - đầm dạ hội giá rẻ

Ở một đêm yến tiệc có sự tham gia của khách dự là cộng tác quan trọng và sang trọng của tổ chức thì một chiếc xem mẫu đầm đẹp có chất liệu Thun cao cấp, dày dặn, co giãn tốt rất tốt là hoàn toàn đáng đầu tư. Đồng thời, màu sắc dễ chịu nhưng nổi bật được hình dáng quý cô trong buổi dạ hội luôn là điều kỳ diệu nhất của chiếc đầm dạ hội trễ vai đem tới.

Đầm body cut out đan dây xanh cobalt sexy quyến rũ  - đầm dạ hội dài cao cấp
Đầm body cut out đan dây xanh cobalt sexy quyến rũ - đầm dạ hội dài cao cấp

Còn nếu quý cô đắn đo nên đúng ý xem mẫu váy đẹp nào cho buổi sự kiện của bạn bè, người thân để tổ chức sự kiện nào đó, thì bạn biết không? đừng bao giờ bỏ qua, Đầm body cut out đan dây xanh cobalt sexy quyến rũ cũng đáng thử. Bởi đó là buổi tiệc cho sự thân quen nó không có đông người lạ để lo lắng rằng họ sẽ nhận xét phong cách thời  trang của mình.

Đầm body cut out đan dây xanh cobalt sexy quyến rũ  - thời trang đầm dạ hội mới nhất
Đầm body cut out đan dây xanh cobalt sexy quyến rũ - thời trang đầm dạ hội mới nhất

Trong việc mua cái mẫu đầm dạ hội sang trọng, việc khó nhất là làm thế nào để khi chỉ cần mặc vào là cái xem váy đẹp có thể lập tức thì biến quý cô thành một các nàng khác, thời trang hơn, trang nhã hơn, đẹp cuốn hút hơn và đặc biệt là ở từng buổi dạ hội, ở từng đêm tiệc quý bà  đều có nhiều hình ảnh “nàng nữ hoàng xinh” tuyệt diệu khác nhau.

Đầm body cut out đan dây xanh cobalt sexy quyến rũ  - đầm dạ hội cổ đổ
Đầm body cut out đan dây xanh cobalt sexy quyến rũ - đầm dạ hội cổ đổ

Một chiếc đầm dạ hội giá rẻ dù đẹp và tuyệt vời thế nào đi chăng nữa nhưng điều này dường như không thể có lý do để cô gái quyết định chọn nó hay không, đó chính là giá bán của áo đầm dạ hội trễ vai này. Bạn đừng phũ phàng bỏ qua chiếc Đầm body cut out đan dây xanh cobalt sexy quyến rũ chỉ với 428,000 VND. Các nàng biết không, đó là một chi phí tuyệt vời nếu nó đem lại cho bạn thứ giá trị mà chị em không hề nghĩ tới, đó là các nàng trở thành quý phái và thướt tha lịch thiệp hấp dẫn khi bước vào đêm yến tiệc.

Người ta vẫn nghĩ, một khoản tiền được cho là khá đắt nếu cái giá trị tinh thần, vị trí của vẻ đẹp không được tôn vinh trong đêm dự tiệc, thì dù là 500k cũng được cho là đắt, phải không chị em?

Còn một điều nữa, nàng đừng bao giờ diện áo đầm dạ hội dài cao cấp vào sau đó chợt nhìn thấy rằng nó hơi lẻ loi, hơi tẻ nhạt buồn chán. Mọi điều đều có thể diễn ra nếu các chị em mặc lên người thời trang đầm dạ hội mới nhất, nên biết cách ‘tôn trọng” chiếc áo dạ hội xinh đó, bởi lẽ, nó sẽ luôn xinh đẹp hơn nếu được kèm theo, deco thêm trang sức. Một cái túi cầm tay kết ngọc, đính đá lấp lánh sẽ xua tan vẻ đơn giản của Đầm body cut out đan dây xanh cobalt sexy quyến rũ . Một cái vòng cổ thanh mảnh nhưng chiếu sáng, hay một cái nhẫn so phia thôi cũng đủ làm chị em và đầm xếp ly thắp sáng trong buổi dạ hội đó.

Shop bán đầm body không bao giờ ngừng nghĩa vụ, sứ mệnh của cửa hàng là luôn update mới nhiều BST, các mẫu váy mẫu đầm dạ hội sang trọng được giới trẻ, phụ nữ trung niên yêu thích, để đáp ứng cho tất cả chị em chúng ta đều trở nên đẹp – quý phái – hấp dẫn.

Ngay lúc này đây, quý cô đừng có bỏ qua hãy nhấn nút mua ngay đầm dạ hội cổ đổ của thời trang chân váy để bổ sung vào cái tủ đầm váy thời trang của mình các mẫu váy xinh đẹp nhất cho mùa này nhé !

Chất liệuThun cao cấp, dày dặn, co giãn tốt
Màu sắcXanh cobalt
SizeFreesize
Số đoChiều dài 100 cm, Ngực 84-90, eo 64-70, mông 86-92; số đo co giãn ± 2cm
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao
Lưu ýCó mút ngực.