Đầm body đen tay dài họa tiết xinh xắn

Đầm body đen tay dài họa tiết xinh xắn

Đã mua: 337 Đã xem: 358,137
  • Mã sản phẩm: DD21106 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun nhũ rất đẹp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Gợi cảm mà trẻ trung, hài hòa mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm body đen tay dài họa tiết xinh xắn đem đến không phụ yêu cầu thẩm mỹ thời thượng của chị dem phái đẹp thời trang đương đại.

Đầm body đen tay dài họa tiết xinh xắn - đầm 2 dây ôm
Đầm body đen tay dài họa tiết xinh xắn - đầm 2 dây ôm

Trong những năm gần đây, đầm body đẹp ngọc trinh luôn là thời trang hot, phủ sóng hầu như khắp các forum, cộng đồng làm đẹp, báo chí làm đẹp. Sức nóng đầm body dự tiệc cao cấp phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đầm không thể không có của các ngôi sao điện ảnh, người mẫu, truyền hình… và các bạn nữ thời trang trên khắp Vịnh Bắc Bộ, và cho đến giờ cơn nóng vẫn chưa có biểu hiện “xuống nhiệt”.

Đầm body đen tay dài họa tiết xinh xắn - đầm đen body
Đầm body đen tay dài họa tiết xinh xắn - đầm đen body

Được thiết kế trên chất liệu Thun nhũ rất đẹp, chiếc Đầm body đen tay dài họa tiết xinh xắn quyến rũ này đúng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ thời trang ngày nay.

Đầm body đen tay dài họa tiết xinh xắn - đầm ôm gợi cảm
Đầm body đen tay dài họa tiết xinh xắn - đầm ôm gợi cảm

Mặc trên mình bộ váy ôm đen, các chị em sẽ tự tin thả dáng trong buổi tiệc. Cùng chất liệu Thun nhũ rất đẹp, Đầm body đen tay dài họa tiết xinh xắn sẽ càng giúp các chị em thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc hoành tráng, hay trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm body đen tay dài họa tiết xinh xắn - đầm 2 dây ôm
Đầm body đen tay dài họa tiết xinh xắn - đầm 2 dây ôm

Đầm body đen tay dài họa tiết xinh xắn là một trong những kiểu mới nhất trong bộ sưu tập đầm body đẹp ngọc trinh của hình ảnh váy đẹp tại thời trang đầm váy, chiếc đầm body dự tiệc cao cấp này nhanh chóng trôi vào top áo đầm mua nhiều của cửa hàng quần áo nhờ vào phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn gái có thể dễ dàng phối hợp chiếc đầm sang chảnh này với vô số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm nổi trội. Một chiếc clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các chị em phụ nữ nên thử.

Bạn không thể đoán trước được hôm nay bạn sẽ gặp mặt ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với chiếc đầm đẹp nhất, đơn giản nhất, thích hợp nhất. Nắm giữ chiếc đầm đen body sang chảnh này cô nàng sẽ là người nổi bật nhất trong buổi tiệc với dấu ấn mãi không phai mờ.

Các cô nàng đương đại yêu thích style sang trọng, trẻ trung, quyến rũ có thể dễ dàng tìm được và sắm cho mình bộ đầm ôm gợi cảm cực chất này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm body đen tay dài họa tiết xinh xắn này có thể mê hoặc trái tim của mọi bạn nữ sành điệu, đồng thời gây “nhớ mong” cho mọi ánh mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuThun nhũ rất đẹp
Màu sắcNâu, đen, đỏ, hồng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam