Đầm body dự tiệc màu đen thiết kế rút dây eo sang trọng

Đầm body dự tiệc màu đen thiết kế rút dây eo sang trọng

Đã mua: 325 Đã xem: 343,284
  • Mã sản phẩm: DD23134 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cotton mỹ cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm body dự tiệc màu đen thiết kế rút dây eo sang trọng, gần đây, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong cuộc sống hiện đại của bạn gái, nhất là khi mà nhu cầu mặc đẹp của phụ nữ ngày càng cao. Thông thường, khi đến công sở hay đi du lịch các nàng đã sẳn sàng áo đầm kĩ càng rồi thì khi tham gia dự tiệc, các cô lại phải chọn những bộ đầm dự tiệc tay lỡ lộng lẫy nhất tại thời trang váy cưới. Chính vì vậy mà cửa hàng quần áo đang mỗi lúc một phong phú từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu đặc biệt này của các cô gái.

Đầm body dự tiệc màu đen thiết kế rút dây eo sang trọng - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm body dự tiệc màu đen thiết kế rút dây eo sang trọng - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu đầm hàn quốc đẹp có tại damvaydep.net vừa xinh đẹp lại vừa an toàn, ở đó nổi trội nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được may với đường kim mũi chỉ tinh xảo với thành phần vải Thun cotton mỹ cao cấp mang lại cho các cô sự tự tin, dễ chiệu và quý phái. Khi khoác lên, các chị em có thể phối đơn giản một kiểu màu hay hai tông màu cùng với các phụ kiện khác.

Đầm body dự tiệc màu đen thiết kế rút dây eo sang trọng - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm body dự tiệc màu đen thiết kế rút dây eo sang trọng - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm body dự tiệc màu đen thiết kế rút dây eo sang trọng, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, đầm dự tiệc tay lỡ, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Nàng đang muốn mặc đẹp và xinh xắn hơn thì hãy hội nhập với shop bán đầm body để tha hồ đặt mua áo đầm nhé !

Với hình ảnh đầm dự tiệc được thiết kế ôm sát người hết cỡ có thể để thể hiện những đường cong quyến rũ, hay 1 cái các kiểu đầm dự tiệc đẹp với tông màu tươi sáng cùng kiểu dáng xòe sẽ đem lại nét đẹp trang nhã, trẻ trung cho các nàng.

Thời trang váy cưới luôn ưu ái những xu hướng váy áo mới nhất được các bạn trẻ ưa chọn, để phục vụ cho tất cả các chị em sành điệu và quý phái. Vì trang phục chính là một trong các yếu tố quan trọng trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Phái đẹp không nên bỏ lỡ những chiếc đầm suông giảm giá của cửa hàng quần áo để sắm cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp mới nhất mùa đông này nhé.

Chất liệuThun cotton mỹ cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size Mngực 84, eo 68, mông 88
Size Lngực 88, eo 72, mông 92