Đầm body dự tiệc màu trắng sang trọng

Đầm body dự tiệc màu trắng sang trọng

Đã mua: 328 Đã xem: 344,314
  • Mã sản phẩm: DD23149 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà sang trọng, hài hòa mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm body dự tiệc màu trắng sang trọng đem đến không phụ nhu cầu thẩm mỹ hợp mốt của các bạn gái thời trang đương đại.

Đầm body dự tiệc màu trắng sang trọng - đầm body gợi cảm
Đầm body dự tiệc màu trắng sang trọng - đầm body gợi cảm

Dạo gần đây, đầm ôm body kim sa luôn là sản phẩm hot, phủ rộng hầu như khắp các diễn đàn, cộng đồng thời trang, tạp chí thời trang. Cơn bão váy trễ vai body phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đầm không thể thiếu của các ngôi sao nghệ thuật, người mẫu, truyền hình… và các chị em phụ nữ thời trang trên khắp châu Âu, và cho đến nay cơn nóng cũng chưa có tín hiệu “xuống nhiệt”.

Đầm body dự tiệc màu trắng sang trọng - váy yếm body
Đầm body dự tiệc màu trắng sang trọng - váy yếm body

Được ra lò với chất liệu Thun cao cấp, chiếc Đầm body dự tiệc màu trắng sang trọng sang trọng này chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ làm đẹp ngày nay.

Khoác trên mình bộ váy yếm ôm, các bạn nữ sẽ tự tin thả dáng quyến rũ. Với chất liệu Thun cao cấp, Đầm body dự tiệc màu trắng sang trọng sẽ càng giúp các cô nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc sang trọng, hoặc trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần đi dạo, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body dự tiệc màu trắng sang trọng là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của đầm nữ đẹp tại shop bán váy, chiếc đầm body gợi cảm này mau chóng nhảy vào top đầm liền bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em phụ nữ có thể dễ dàng mix chiếc đầm sang chảnh này với một số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm quý phái. Một cái clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các bạn gái nên thử.

Nàng không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với áo váy xinh nhất, gọn gàng nhất, phù hợp nhất. Nắm giữ chiếc đầm ôm body kim sa sang trọng này cô nàng sẽ thu hút mọi ánh nhìn với dấu ấn mãi chẳng phai mờ.

Các cô nàng hiện đại mến phong cách sang trọng, sành điệu, quyến rũ có thể dễ dàng tìm thấy và sắm cho mình bộ váy trễ vai body cực chất này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm body dự tiệc màu trắng sang trọng này có thể hạ gục trái tim của mọi nàng cá tính, đồng thời gây “nhớ mong” cho các mi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size Mngực 84, eo 68, mông 88
Size Lngực 88, eo 72, mông 92