Đầm body dự tiệc rớt vai nơ

Đầm body dự tiệc rớt vai nơ

Đã mua: 611 Đã xem: 564,097
  • Mã sản phẩm: DD9425 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton ý
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà quý phái, đơn giản mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm body dự tiệc rớt vai nơ mang lại làm thỏa mãn yêu cầu làm đẹp đúng mốt của chị em phụ nữ thời trang đương đại.

Đầm body dự tiệc rớt vai nơ - đầm body gợi cảm
Đầm body dự tiệc rớt vai nơ - đầm body gợi cảm

Gần đây, Đầm thun đẹp luôn là mẫu hot, phủ rộng hầu hết các forum, cộng đồng làm đẹp, tạp chí làm đẹp. Cơn hot váy trễ vai body dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ váy không thể thiếu của các ngôi sao điện ảnh, âm nhạc, truyền hình… và các tín đồ thời trang trên khắp Bắc Bộ, và cho đến nay cơn sốt cũng chưa có tín hiệu “xuống nhiệt”.

Đầm body dự tiệc rớt vai nơ - váy yếm body
Đầm body dự tiệc rớt vai nơ - váy yếm body

Được hiện diện với chất liệu Cotton ý, chiếc Đầm body dự tiệc rớt vai nơ sang trọng này đúng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ làm đẹp hiện đại.

Đầm body dự tiệc rớt vai nơ - váy yếm ôm
Đầm body dự tiệc rớt vai nơ - váy yếm ôm

Diện trên người bộ xem đầm body, các chị em sẽ tự tin khoe eo phẳng, ba vòng chuẩn. Cùng chất liệu Cotton ý, Đầm body dự tiệc rớt vai nơ sẽ càng giúp các chị em thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc sang trọng, hay trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body dự tiệc rớt vai nơ là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập đầm body gợi cảm của mua đầm đẹp tại thời trang váy cưới, chiếc Đầm thun đẹp này nhanh chóng nhảy vào top áo đầm bán chạy của cửa hàng quần áo bởi thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em phụ nữ có thể dễ dàng mặc chiếc đầm quyến rũ này với vô số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm quý phái. Một chiếc clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các chị em nên thử.

Phái đẹp không thể biết trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với chiếc đầm đẹp nhất, đơn giản nhất, phù hợp nhất. Nắm giữ chiếc váy trễ vai body sang trọng này cô nàng sẽ là tâm điểm của sự chú ý với sự ấn tượng mãi không phai mờ.

Các nàng đương đại mến style sang trọng, sành điệu, quyến rũ có thể dễ dàng tìm thấy và sắm cho mình bộ váy yếm body cực xinh này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm body dự tiệc rớt vai nơ này có thể mê hoặc trái tim của mọi bạn nữ sành điệu, đồng thời gây “sức hút” cho các mi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuCotton ý
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.