Đầm body dự tiệc sang trọng kèm logo

Đầm body dự tiệc sang trọng kèm logo

Đã mua: 598 Đã xem: 565,038
  • Mã sản phẩm: DD9483 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton ý
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Gợi cảm mà lịch lãm, hài hòa mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm body dự tiệc sang trọng kèm logo mang lại sự thỏa mãn yêu cầu thẩm mỹ đúng xu hướng của các bạn nữ thời trang ngày nay.

Đầm body dự tiệc sang trọng kèm logo - đầm body gợi cảm
Đầm body dự tiệc sang trọng kèm logo - đầm body gợi cảm

Trong những năm gần đây, những mẫu váy ôm đẹp luôn là mẫu hot, phủ rộng hầu như khắp các diễn đàn, cộng đồng làm đẹp, tạp chí làm đẹp. Cơn hot váy trễ vai body bao phủ từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đầm không thể không có của các ngôi sao MC, người mẫu, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp châu Á, và cho đến giờ sức nóng cũng chưa có tín hiệu “xuống nhiệt”.

Đầm body dự tiệc sang trọng kèm logo - váy yếm body
Đầm body dự tiệc sang trọng kèm logo - váy yếm body

Được trình làng với chất liệu Cotton ý, chiếc Đầm body dự tiệc sang trọng kèm logo gợi cảm này đúng là sự tìm kiếm tuyệt vời cho các tín đồ thời trang thời nay.

Đầm body dự tiệc sang trọng kèm logo - váy yếm ôm
Đầm body dự tiệc sang trọng kèm logo - váy yếm ôm

Khoác trên mình bộ xem đầm body, các nàng sẽ tự tin thả dáng dạ hội. Cùng chất liệu Cotton ý, Đầm body dự tiệc sang trọng kèm logo sẽ càng giúp các bạn nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc hoành tráng, hay trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm body dự tiệc sang trọng kèm logo là một trong những kiểu hot nhất trong bộ sưu tập đầm body gợi cảm của váy đầm đẹp nhất tại thời trang áo đầm đẹp, kiểu những mẫu váy ôm đẹp này nhanh chóng trôi vào top sản phẩm mua nhiều của cửa hàng quần áo nhờ vào thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn nữ có thể dễ dàng mix chiếc đầm sang chảnh này với một số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm sang trọng. Một chiếc clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các cô nàng nên thử.

Phái đẹp không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với bộ cánh đẹp nhất, gọn gàng nhất, ok nhất. Sở hữu chiếc váy trễ vai body sang trọng này nàng sẽ là người đẹp nhất với sự ấn tượng mãi không quên.

Các chị em hiện đại yêu thích phong cách quý phái, sành điệu, sexy có thể dễ dàng tìm thấy và mua bộ váy yếm body cực đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm body dự tiệc sang trọng kèm logo này có thể hút hồn của mọi cô nàng sành điệu, đồng thời gây “sức hút” cho các mi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuCotton ý
Màu sắcXanh lá
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.