Đầm body dự tiệc tay con cách điệu cao cấp

Đầm body dự tiệc tay con cách điệu cao cấp

Đã mua: 174 Đã xem: 137,984
  • Mã sản phẩm: DD18265 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren phối lưới lưới và thun chéo
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm body dự tiệc tay con cách điệu cao cấp, ngày nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong thời trang hiện đại của bạn gái, nhất là khi mà nhu cầu mặc đẹp của họ ngày càng cao. Mọi ngày, khi đi làm hay đi chơi các bạn nữ đã chuẩn bị áo đầm cẩn thận rồi thì khi tham gia tiệc cưới, các cô lại phải chuẩn bị những bộ đầm thời trang dự tiệc sang trọng nhất tại shop váy đầm đẹp. Cũng vì vậy mà cửa hàng quần áo đang mỗi lúc một phong phú từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu cấp bách này của bạn gái.

Đầm body dự tiệc tay con cách điệu cao cấp - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm body dự tiệc tay con cách điệu cao cấp - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu đầm đẹp sang trọng có tại damvaydep.net vừa đẹp lại vừa thanh lịch, ở đó nổi bật nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được hình thành với những đường nét tinh xảo và thành phần vải Ren phối lưới lưới và thun chéo mang đến cho các cô vẻ năng động, thoải mái và cuốn hút. Khi mặc lên, các bạn nữ có thể phối đơn giản một tông màu hay 2 tông màu cùng với các phụ kiện khác.

Đầm body dự tiệc tay con cách điệu cao cấp - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm body dự tiệc tay con cách điệu cao cấp - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm body dự tiệc tay con cách điệu cao cấp, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, đầm thời trang dự tiệc, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Bạn đang muốn thay đổi bản thân và xinh xắn hơn thì hãy tham gia với shop bán đầm body để thỏa thích mua đầm liền giá rẻ nhé !

Đầm body dự tiệc tay con cách điệu cao cấp - hình ảnh đầm dự tiệc
Đầm body dự tiệc tay con cách điệu cao cấp - hình ảnh đầm dự tiệc

Với các kiểu đầm dự tiệc đẹp được gia công ôm sát người hết mức có thể để thể hiện những đường nét gợi cảm, hoặc một cái những kiểu đầm dự tiệc cưới với gam màu tươi trẻ cùng thiết kế xòe sẽ mang lại dáng đẹp nhẹ nhàng, ngọt ngào cho các chị em.

Shop váy đầm đẹp luôn ưu ái những mẫu áo đầm mới nhất được các chị em phái đẹp ưa chọn, để phục vụ cho tất cả các cô nàng thích sàng điệu và quý phái. Vì Đầm dự tiệc chính là một trong hầu hết các đặc tính then chốt trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Bạn không nên bỏ lỡ những mùa giảm giá của cửa hàng quần áo để mua cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp nổi bật nhất mùa thu này nhé.

Chất liệuRen phối lưới lưới và thun chéo
Màu sắcTrắng, Đỏ, Da, Đen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đo45 đến 54 kg mặc đẹp
Lưu ýĐường may 2cm. Nới tăng size thoải mái