Đầm body dự tiệc thiết kế cổ tròn bèo trước sang trọng

Đầm body dự tiệc thiết kế cổ tròn bèo trước sang trọng

Đã mua: 537 Đã xem: 567,475
  • Mã sản phẩm: DD21634 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun nhập cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Gợi cảm mà lịch lãm, đơn giản mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm body dự tiệc thiết kế cổ tròn bèo trước sang trọng đem đến sự thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ đúng xu hướng của chị dem phái đẹp thời trang đương đại.

Đầm body dự tiệc thiết kế cổ tròn bèo trước sang trọng - đầm body gợi cảm
Đầm body dự tiệc thiết kế cổ tròn bèo trước sang trọng - đầm body gợi cảm

Trong những năm gần đây, váy ôm body ngắn luôn là phong cách hot, lan tỏa hầu hết các diễn đàn, cộng đồng làm đẹp, tạp chí làm đẹp. Cơn sốt váy trễ vai body trải dài từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ váy không thể thiếu của các ngôi sao MC, âm nhạc, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp Vịnh Nam Bộ, và cho đến giờ cơn nóng cũng chưa có biểu hiện “giảm nhiệt”.

Đầm body dự tiệc thiết kế cổ tròn bèo trước sang trọng - váy yếm body
Đầm body dự tiệc thiết kế cổ tròn bèo trước sang trọng - váy yếm body

Được hiện diện với chất liệu Thun nhập cao cấp, chiếc Đầm body dự tiệc thiết kế cổ tròn bèo trước sang trọng gợi cảm này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ thời trang đương đại.

Đầm body dự tiệc thiết kế cổ tròn bèo trước sang trọng - váy yếm ôm
Đầm body dự tiệc thiết kế cổ tròn bèo trước sang trọng - váy yếm ôm

Diện trên người bộ xem đầm body, các nàng sẽ tự tin thả dáng quyến rũ. Cùng chất liệu Thun nhập cao cấp, Đầm body dự tiệc thiết kế cổ tròn bèo trước sang trọng sẽ càng giúp các cô nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc sang trọng, hoặc trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm body dự tiệc thiết kế cổ tròn bèo trước sang trọng là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập đầm body gợi cảm của đầm rẻ đẹp tại shop áo đẹp, kiểu váy ôm body ngắn này mau chóng nhảy vào top sản phẩm mua nhiều của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các cô nàng sẽ dễ dàng kết hợp chiếc đầm gợi cảm này với một số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm nổi trội. Một cái clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các bạn gái nên thử.

Bạn không thể đoán trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với áo váy xinh nhất, đơn giản nhất, thích hợp nhất. Sở hữu chiếc váy trễ vai body sang chảnh này nàng sẽ là người đẹp nhất với sự ấn tượng mãi chẳng quên.

Các bạn gái hiện đại mến style sang trọng, trẻ trung, quyến rũ có thể dễ dàng tìm thấy và mua bộ váy yếm body cực yêu này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm body dự tiệc thiết kế cổ tròn bèo trước sang trọng này có thể hút hồn của mọi bạn gái cá tính, đồng thời gây “mong nhớ” cho các mi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuThun nhập cao cấp
Màu sắcTrắng, đen, đỏ
SizeM
Xuất xứViệt Nam