Đầm body dự tiệc trễ vai cúp ngực 2 dây quyến rũ

Đầm body dự tiệc trễ vai cúp ngực 2 dây quyến rũ

Đã mua: 338 Đã xem: 354,830
  • Mã sản phẩm: DD20550 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm body dự tiệc trễ vai cúp ngực 2 dây quyến rũ, thời nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong thời trang hiện đại của phái nữ, nhất là khi mà nhu cầu trưng diện của chị em ngày càng không thể thiếu. Bình thường, khi ở công sở hay đi họp mặt các bạn gái đã sẳn sàng quần áo xúng xính rồi thì khi tham gia dự tiệc, các nàng lại phải mặc những bộ áo đầm dự tiệc cao cấp sang trọng nhất tại shop đầm thời trang. Cũng vì vậy mà cửa hàng quần áo đang trở nên đa dạng từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu đặc biệt này của các nàng.

Đầm body dự tiệc trễ vai cúp ngực 2 dây quyến rũ - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm body dự tiệc trễ vai cúp ngực 2 dây quyến rũ - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu váy đẹp mùa hè có tại damvaydep.net vừa đẹp lại vừa quyến rũ, ở đó nổi trội nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được sản xuất với những đường nét tinh xảo với chất liệu vải Thun cao cấp đem lại cho chị em sự năng động, dễ chiệu và quyến rũ. Khi dùng, các chị em có thể phối đơn giản 1 kiểu màu hay hai kiểu màu phối với các phụ kiện khác.

Đầm body dự tiệc trễ vai cúp ngực 2 dây quyến rũ - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm body dự tiệc trễ vai cúp ngực 2 dây quyến rũ - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm body dự tiệc trễ vai cúp ngực 2 dây quyến rũ, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, áo đầm dự tiệc cao cấp, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Bạn đang muốn thay đổi bản thân và tuyệt vời hơn thì hãy tham gia với shop bán đầm body để thỏa thích mua sắm nhé !

Đầm body dự tiệc trễ vai cúp ngực 2 dây quyến rũ - hình ảnh đầm dự tiệc
Đầm body dự tiệc trễ vai cúp ngực 2 dây quyến rũ - hình ảnh đầm dự tiệc

Với các kiểu đầm dự tiệc đẹp được gia công bó sát người hết mức có thể để thể hiện những đường cong quyến rũ, hoặc một chiếc những kiểu đầm dự tiệc cưới với gam màu tươi sáng cùng thiết kế xòe sẽ mang lại vẻ đẹp trang nhã, nổi trội cho các bạn gái.

Shop đầm thời trang luôn thiết kế theo những mẫu áo váy mới nhất được các chị em phái đẹp ưa chuộng, để đáp ứng cho tất cả các chị em yêu thời trang và cá tính. Vì áo đầm dự tiệc cao cấp chính là một trong các yếu tố quan trọng trên con đường đến với cái đẹp.

Nàng cũng đừng bỏ lỡ những chiếc đầm dự tiệc giảm giá của cửa hàng quần áo để sắm ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp được ưa chuộng nhất mùa đông này nhé.

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcĐỏ, xanh đen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MVòng eo : 70cm, Vòng Ngực : 88cm, Vòng mông : 90cm, dưới 55kg mặc vừa đẹp
Size LVòng eo : 76cm, Vòng Ngực : 92cm, Vòng mông : 96cm, dưới 60kg mặc vừa đẹp