Đầm body đuôi cá phối ren màu đỏ

Đầm body đuôi cá phối ren màu đỏ

Đã mua: 588 Đã xem: 567,023
  • Mã sản phẩm: DD16931 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun Hàn Quốc
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà thanh lịch, hài hòa mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm body đuôi cá phối ren màu đỏ đem đến sự thỏa mãn yêu cầu thẩm mỹ đúng xu hướng của các cô nàng thời trang ngày nay.

Đầm body đuôi cá phối ren màu đỏ - đầm body gợi cảm
Đầm body đuôi cá phối ren màu đỏ - đầm body gợi cảm

Lúc này, áo đầm ôm đẹp luôn là sản phẩm hot, lan tỏa hầu như khắp các forum, cộng đồng thời trang, tạp chí làm đẹp. Cơn bão váy trễ vai body phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ váy không thể không có của các ngôi sao điện ảnh, người mẫu, truyền hình… và các bạn nữ thời trang trên khắp châu Á, và cho đến nay sức nóng vẫn chưa có dấu hiệu “giảm nhiệt”.

Đầm body đuôi cá phối ren màu đỏ - váy yếm body
Đầm body đuôi cá phối ren màu đỏ - váy yếm body

Được thiết kế trên chất liệu Thun Hàn Quốc, chiếc Đầm body đuôi cá phối ren màu đỏ sang trọng này chính là sự tìm kiếm hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp thời nay.

Khoác trên mình bộ váy yếm ôm, các bạn gái sẽ tự tin thả dáng dạ hội. Với chất liệu Thun Hàn Quốc, Đầm body đuôi cá phối ren màu đỏ sẽ càng giúp các bạn nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc sang trọng, hay trong những buổi họp mặt bạn bè, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm body đuôi cá phối ren màu đỏ là một trong những kiểu mới nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của các kiểu áo đầm đẹp tại shop thời trang cao cấp, chiếc đầm body gợi cảm này nhanh chóng trôi vào top sản phẩm mua nhiều của cửa hàng quần áo nhờ vào thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn nữ sẽ dễ dàng mặc chiếc đầm quyến rũ này với một số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm đẹp hơn. Một cái clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các chị em phụ nữ nên thử.

Bạn không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với chiếc váy xinh nhất, gọn gàng nhất, phù hợp nhất. Nắm giữ chiếc áo đầm ôm đẹp sang trọng này các nàng sẽ là công chúa của buổi tiệc mà bạn tham gia với sự ấn tượng mãi không phai mờ.

Các bạn gái hiện đại thích style quý phái, sành điệu, gợi cảm có thể dễ dàng tìm thấy và mua bộ váy trễ vai body cực yêu này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm body đuôi cá phối ren màu đỏ này có thể hạ gục trái tim của mọi bạn gái sành điệu, đồng thời gây “sức hút” cho các ánh mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuThun Hàn Quốc
Màu sắcĐỏ
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 95cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.