Đầm body đuôi cá tay lưới màu đen dễ thương

Đầm body đuôi cá tay lưới màu đen dễ thương

Đã mua: 562 Đã xem: 597,718
  • Mã sản phẩm: DD20723 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun Hàn Quốc
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà lịch lãm, hài hòa mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm body đuôi cá tay lưới màu đen dễ thương mang lại không phụ yêu cầu thẩm mỹ thời thượng của những cô nàng thời trang đương đại.

Đầm body đuôi cá tay lưới màu đen dễ thương - đầm body ôm
Đầm body đuôi cá tay lưới màu đen dễ thương - đầm body ôm

Dạo gần đây, đầm body sexxy luôn là mẫu hot, bao phủ hầu hết các forum, cộng đồng làm đẹp, tạp chí làm đẹp. Sức nóng đầm body tay dài ngọc trinh bao phủ từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món áo đầm không thể không có của các ngôi sao MC, âm nhạc, truyền hình… và các chị em thời trang trên khắp Việt Nam, và cho đến giờ cơn nóng vẫn chưa có tín hiệu “giảm nhiệt”.

Đầm body đuôi cá tay lưới màu đen dễ thương - đầm cúp ngưc body
Đầm body đuôi cá tay lưới màu đen dễ thương - đầm cúp ngưc body

Được trình làng với chất liệu Thun Hàn Quốc, chiếc Đầm body đuôi cá tay lưới màu đen dễ thương quyến rũ này chính là sự tìm kiếm hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp ngày nay.

Đầm body đuôi cá tay lưới màu đen dễ thương - đầm đen body
Đầm body đuôi cá tay lưới màu đen dễ thương - đầm đen body

Diện trên người bộ đầm ôm body giá rẻ, các nàng sẽ tự tin thả dáng dạ hội. Với chất liệu Thun Hàn Quốc, Đầm body đuôi cá tay lưới màu đen dễ thương sẽ càng giúp các bạn gái thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc hoành tráng, hoặc trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần đi dạo, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm body đuôi cá tay lưới màu đen dễ thương là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập đầm body ôm của đầm đẹp nhất tại shop áo quần, chiếc đầm body sexxy này mau chóng lọt vào top áo đầm mua nhiều của cửa hàng quần áo nhờ vào phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn gái có thể dễ dàng diện chiếc đầm gợi cảm này với một số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm độc đáo. Một chiếc clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các chị em phụ nữ nên thử.

Các chị không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với áo váy đẹp nhất, đơn giản nhất, ok nhất. Sở hữu chiếc đầm body tay dài ngọc trinh sang trọng này bạn sẽ là tâm điểm của sự chú ý với sự ấn tượng mãi không quên.

Các chị em phụ nữ hiện đại mến phong cách sang trọng, sành điệu, quyến rũ có thể dễ dàng tìm thấy và sở hữu bộ đầm cúp ngưc body cực kỳ xinh đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm body đuôi cá tay lưới màu đen dễ thương này có thể hạ gục trái tim của các nàng sành điệu, đồng thời gây “nhớ mong” cho mọi mi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuThun Hàn Quốc
Màu sắcĐen
SizeS, M, L, XL
Xuất xứViệt Nam