Đầm body hai dây đính bông dự tiệc xinh xắn

Đầm body hai dây đính bông dự tiệc xinh xắn

Đã mua: 350 Đã xem: 365,647
  • Mã sản phẩm: DD22538 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà trẻ trung, hài hòa mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm body hai dây đính bông dự tiệc xinh xắn đem đến sự hài lòng nhu cầu thẩm mỹ đúng mốt của các bạn nữ thời trang đương đại.

Đầm body hai dây đính bông dự tiệc xinh xắn - đầm body gợi cảm
Đầm body hai dây đính bông dự tiệc xinh xắn - đầm body gợi cảm

Trong những năm gần đây, các mẫu đầm body đẹp luôn là sản phẩm hot, lan tỏa hầu như khắp các diễn đàn, cộng đồng thời trang, báo chí làm đẹp. Cơn bão váy trễ vai body dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món váy không thể thiếu của các ngôi sao nghệ thuật, âm nhạc, truyền hình… và các chị em thời trang trên khắp các tỉnh thành, và cho đến giờ sức nóng vẫn chưa có biểu hiện “giảm nhiệt”.

Được may với chất liệu Thun cao cấp, chiếc Đầm body hai dây đính bông dự tiệc xinh xắn sang trọng này chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ thời trang đương đại.

Khoác trên mình bộ váy yếm body, các bạn gái sẽ tự tin khoe eo thon, dáng chuẩn, đường cong hoàn mỹ. Với chất liệu Thun cao cấp, Đầm body hai dây đính bông dự tiệc xinh xắn sẽ càng giúp các cô nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc sang trọng, hoặc trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm body hai dây đính bông dự tiệc xinh xắn là một trong những kiểu mới nhất trong bộ sưu tập váy yếm ôm của váy đẹp mùa đông tại shop áo nữ, chiếc xem đầm body này mau chóng nhảy vào top sản phẩm bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em phụ nữ sẽ dễ dàng phối hợp chiếc đầm quyến rũ này với một số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm quý phái. Một cái clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các bạn gái nên thử.

Nàng không thể biết trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với chiếc đầm xinh nhất, tươm tất nhất, ok nhất. Sở hữu chiếc đầm body gợi cảm sang chảnh này chị em sẽ là người nổi trội nhất trong buổi tiệc với sự ấn tượng mãi chẳng quên.

Các chị em hiện đại yêu thích style quý phái, trẻ trung, sexy có thể dễ dàng tìm thấy và mua bộ các mẫu đầm body đẹp cực chất này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm body hai dây đính bông dự tiệc xinh xắn này có thể mê hoặc trái tim của mọi chị em sành điệu, đồng thời gây “sức hút” cho mọi mi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam