Đầm Body Hai Dây Màu Trắng Đính Nơ Vai Dễ Thương

Đầm Body Hai Dây Màu Trắng Đính Nơ Vai Dễ Thương

Đã mua: 325 Đã xem: 343,261
  • Mã sản phẩm: DD23223 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun Phối Ren Cao Cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà sang trọng, đơn giản mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm Body Hai Dây Màu Trắng Đính Nơ Vai Dễ Thương đem đến sự thỏa mãn yêu cầu thẩm mỹ thời thượng của các bạn gái thời trang ngày nay.

Đầm Body Hai Dây Màu Trắng Đính Nơ Vai Dễ  Thương - đầm body gợi cảm
Đầm Body Hai Dây Màu Trắng Đính Nơ Vai Dễ Thương - đầm body gợi cảm

Trong những năm gần đây, đầm body hoa luôn là mẫu hot, phủ rộng hầu như khắp các diễn đàn, cộng đồng mạng, tạp chí làm đẹp. Cơn sốt váy trễ vai body bao phủ từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món váy không thể không có của các ngôi sao nghệ thuật, người mẫu, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp Bắc Bộ, và cho đến giờ cơn hot vẫn chưa có biểu hiện “giảm nhiệt”.

Đầm Body Hai Dây Màu Trắng Đính Nơ Vai Dễ  Thương - váy yếm body
Đầm Body Hai Dây Màu Trắng Đính Nơ Vai Dễ Thương - váy yếm body

Được thiết kế trên chất liệu Thun Phối Ren Cao Cấp, chiếc Đầm Body Hai Dây Màu Trắng Đính Nơ Vai Dễ Thương quyến rũ này đúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp hiện đại.

Khoác trên mình bộ váy yếm ôm, các bạn gái sẽ tự tin thả dáng dạ hội. Cùng chất liệu Thun Phối Ren Cao Cấp, Đầm Body Hai Dây Màu Trắng Đính Nơ Vai Dễ Thương sẽ càng giúp các bạn gái thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc sang trọng, hoặc trong những đêm họp mặt bạn bè, trong những lần đi dạo, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm Body Hai Dây Màu Trắng Đính Nơ Vai Dễ Thương là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của đầm trắng đẹp tại shop váy đẹp, mẫu đầm body gợi cảm này mau chóng lọt vào top áo đầm mua nhiều của cửa hàng quần áo bởi thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn nữ có thể dễ dàng kết hợp chiếc đầm quyến rũ này với vô số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm độc đáo. Một chiếc clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các chị em phụ nữ nên thử.

Bạn không thể đoán trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với bộ cánh xinh nhất, đơn giản nhất, thích hợp nhất. Nắm giữ chiếc đầm body hoa sang chảnh này các nàng sẽ cuốn hút đến bất ngờ với dấu ấn mãi không quên.

Các bạn gái đương đại mến phong cách quý phái, trẻ trung, sexy có thể dễ dàng tìm được và sở hữu bộ váy trễ vai body cực sang này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm Body Hai Dây Màu Trắng Đính Nơ Vai Dễ Thương này có thể hút hồn của mọi chị em cá tính, đồng thời gây “mong nhớ” cho mọi đôi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuThun Phối Ren Cao Cấp
Màu sắcTrắng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size M84 - 68 - 88
Size L88-72-92