Đầm body kim sa phối nhiều màu sang trọng

Đầm body kim sa phối nhiều màu sang trọng

Đã mua: 599 Đã xem: 574,492
  • Mã sản phẩm: DD18880 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun Cotton Lụa
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Gợi cảm mà trẻ trung, đơn giản mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm body kim sa phối nhiều màu sang trọng mang lại sự hài lòng nhu cầu thẩm mỹ hợp xu hướng của chị dem phái đẹp thời trang thời nay.

Đầm body kim sa phối  nhiều màu sang trọng - đầm body gợi cảm
Đầm body kim sa phối nhiều màu sang trọng - đầm body gợi cảm

Thời gian gần đây, đầm ôm body hàng hiệu luôn là sản phẩm hot, phủ sóng hầu như khắp các diễn đàn, blog, báo chí làm đẹp. Cơn bão váy trễ vai body trải dài từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đầm không thể thiếu của các ngôi sao nghệ thuật, âm nhạc, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp các thành phố lớn, và cho đến giờ sức nóng cũng chưa có dấu hiệu “xuống nhiệt”.

Đầm body kim sa phối  nhiều màu sang trọng - váy yếm body
Đầm body kim sa phối nhiều màu sang trọng - váy yếm body

Được thiết kế trên chất liệu Thun Cotton Lụa, chiếc Đầm body kim sa phối nhiều màu sang trọng hấp dẫn này chính là sự tìm kiếm tuyệt vời cho các tín đồ thời trang ngày nay.

Đầm body kim sa phối  nhiều màu sang trọng - váy yếm ôm
Đầm body kim sa phối nhiều màu sang trọng - váy yếm ôm

Mặc trên người bộ xem đầm body, các chị em sẽ tự tin thả dáng dự tiệc. Với chất liệu Thun Cotton Lụa, Đầm body kim sa phối nhiều màu sang trọng sẽ càng giúp các nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc sang trọng, hoặc trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm body kim sa phối  nhiều màu sang trọng - đầm body gợi cảm
Đầm body kim sa phối nhiều màu sang trọng - đầm body gợi cảm

Đầm body kim sa phối nhiều màu sang trọng là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập đầm ôm body hàng hiệu của áo váy nữ tại thời trang đẹp nhất, kiểu váy trễ vai body này nhanh chóng trôi vào top áo đầm bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Đầm body kim sa phối  nhiều màu sang trọng - váy yếm body
Đầm body kim sa phối nhiều màu sang trọng - váy yếm body

Các bạn nữ sẽ dễ dàng mix chiếc đầm gợi cảm này với vô số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm đẹp hơn. Một cái clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các nàng nên thử.

Chị em phụ nữ không thể đoán trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với chiếc váy đẹp nhất, tươm tất nhất, thích hợp nhất. Nắm giữ chiếc váy yếm ôm sang trọng này các nàng sẽ tỏa sáng với sự ấn tượng mãi chẳng quên.

Các bạn nữ hiện đại thích style quý phái, trẻ trung, sexy có thể dễ dàng tìm được và sắm cho mình bộ xem đầm body cực xinh này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm body kim sa phối nhiều màu sang trọng này có thể hạ gục trái tim của mọi bạn nữ cá tính, đồng thời gây “sức hút” cho các mi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuThun Cotton Lụa
Màu sắcmàu nhu hinh
SizeM, L, XL, XXL
Xuất xứViệt Nam
Size MVòng ngực: 82-86cm - Vòng eo: 66-72 cm - Vòng mông : 86 - 90cm – Dài đầm 99cm – Ngắn đầm 85cm - dài tay 30cm - Thích hợp cho bạn nữ từ 45- 53kg tùy chiều cao.
Size L: Vòng ngực: 88-92 cm - Vòng eo: 70-74cm - Vòng mông 90 - 94 cm – Dài đầm 100cm –Ngắn đầm 86cm - dài tay 31cm –Thích hợp cho bạn nữ từ 53-58 kg tùy chiều cao.
Size XLVòng ngực: 92-96 cm - Vòng eo: 74-78 cm - Vòng mông 94 - 98 cm – Dài đầm 101cm –Ngắn đầm 87cm -dài tay 32cm– Thích hợp cho bạn nữ từ 58-63 kg tùy chiều cao.
Size XXLVòng ngực: 96-100cm - Vòng eo: 78-82cm - Vòng mông 98 – 102cm – Dài đầm 102 cm – Ngắn đầm 88cm -dài tay 33cm– Thích hợp cho bạn nữ từ 63-68 kg tùy chiều cao